ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน       รายจ่ายจากความสุข จากความรัก ทั้งรักตัวเอง หรือรักใคร่เสน่หาใครบางคน ก็จะเป็นเหตุสำคัญให้ใช้จ่ายเงินสูงมากในสัปดาห์นี้ แต่ที่ควรระวังคืออารมณ์หลงใหล คลั่งไคล้ หรือ อาจถูกล่อหลอก โน้มน้าวใจจนต้องสูญเสียเงินทองของมีค่าอย่างไม่รู้ตัว ซึ่งวันที่ 1-3 ควรระวังให้มากๆ

การงาน        เริ่มต้นงานใหม่ ไปสัมภาษณ์งาน หรือ เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ จะอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก โดยเฉพาะวันที่ 1-2 จะมีโอกาสมากยิ่งขึ้น แต่ควรระวัง หากจะอาสาทำงานในสิ่งที่ไม่ชำนาญ ไม่คุ้นเคย เพราะนอกจากจะไม่ได้ผลที่น่าพึงใจแล้ว ยังอาจก่อปัญหา สร้างศัตรูขึ้นมาอีกด้วย

ความรัก        พบกันครึ่งทางในการแสดงความคิดเห็นเรื่องบุตร-ธิดาถึงจะขัดแย้งกัน แต่ก็ควรประนีประนอมยอมรับกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และหากมีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ ก็จะมีโอกาสได้บุตร-ธิดา มาเป็นสายใยรักให้ผูกพันกันมากขึ้น แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรทำตัวให้ “เด็ก” ลง โดยเฉพาะการแต่งกาย เขียน หรือ พูด ก็จะเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจให้มีเพศตรงข้ามมาพัวพันให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ

ครอบครัว       รับฟัง ใส่ใจคำพูด การกระทำของบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ถึงแม้จะรำคาญ คิดว่าพร่ำเพ้อ ไร้สาระก็ตาม!

โชคลาภ      วันที่ 1-2 อยู่ในเกณฑ์ดี ได้โชคมีลาภ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะข้อมูลที่ได้อาจจริงหรือเท็จเป็นมายา มาลวงตา พรางใจ!

คำแนะนำ      จนถึงกลางเดือนเมษายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด การสื่อสารที่รวดเร็ว และดาวเนปจูน ที่บ่งบอกถึงภาพลวงตา เพ้อฝัน จินตนาการ ในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การเข้าสังคม แสดงความคิดเห็นในเชิงสร้างสรรค์ให้มากขึ้น จะทำให้ผู้คนเชื่อถือ ศรัทธา เกิดลาภผลประโยชน์ตามมาอย่างมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook