ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน      ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา และตรงต่อเวลาในการติดต่อสัมพันธ์หรือทำตามคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้ ถึงจะทำให้เกิดลาภผลประโยชน์ตามมาอย่างมหาศาล แต่ยั้งใจสักนิด หากวันที่ 1-2 ได้รับการติดต่อจากเพื่อนเก่า แฟนเก่า เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูก...ขอยืมเงิน!

การงาน         เหล้าเก่าในขวดใหม่ที่สวย ๆ ทำให้มีคุณค่ามากขึ้นฉันใด งานเก่า ๆ ที่เก็บซุกไว้ หากเอามารื้อ ปรับปรุงทำใหม่ แล้วนำเสนอกับผู้ใด ก็จะมีโอกาสที่จะสำเร็จได้อย่างที่หวังเช่นกัน แต่วันที่ 6-7 ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์ก้าวร้าวในการติดต่อสัมพันธ์ เพราะจะทำให้พลาดโอกาสที่กำลังจะลอยเข้ามา...อย่างน่าเสียดาย

ความรัก       อันลมปากหวานหูไม่รู้หาย...ที่อาจทำให้ได้รับลาภโดยเสน่หาจากเขา/เธอ และจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับคนโสด ที่กำลังเริ่มต้นมีสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ควรระวัง “ลมปาก” ของเขา/เธอ เพราะอาจทำให้เคลิบเคลิ้ม งงงัน จนสูญเสียเงินทองของมีค่าจน...หมดตัว!

สุขภาพ       วันที่ 6-7 ระวังเหตุ/ภัย จากอารมณ์รีบร้อน ประมาท อาจทำให้เจ็บตัว โดยเฉพาะบริเวณ ศีรษะ ใบหน้า ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ       อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเสี่ยงแสวงหาลาภผล แต่ควรใจเย็น พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจพลิกผันจากสถานการณ์ภายนอกที่จะทำให้ผิดหวังด้วย

คำแนะนำ       ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook