ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน       รับมาก จ่ายมาก เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง โดยเฉพาะวันที่ 6-7 ควรระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างคิดไม่ถึง รวมถึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะแสวงหาลาภผลใดๆ ด้วยการ “เสี่ยง” เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะ...เสียมากกว่าได้

การงาน         ธุรกิจ งานที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ อยู่ในระยะเจริญรุ่งเรือง มีผลกำไรสูง รวมถึงการเสนอขายลิขสิทธิ์งานประพันธ์ โดยเฉพาะนวนิยายแนวโรแมนติก เพ้อฝัน จินตนาการหลุดโลกทั้งหลาย ก็จะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่ก็ควรระวัง อารมณ์โลเล ตัดสินใจไม่เด็ดขาด หรือเชื่อคนอื่นมากเกินไป ก็อาจทำให้โอกาสดีๆ ลอยหายไปอย่างน่าเสียดาย

ความรัก       ว่าอะไรก็ว่าตามกัน โดยเฉพาะในเรื่องความเชื่อ ศรัทธาใด ๆ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด อาจพบรักที่สุดแสนโรแมนติก ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยว หรือ แชทออนไลน์กับชาวต่างชาติ แต่ยั้งใจ เผื่อใจไว้สักนิด เพราะรักครั้งนี้ ก็แค่ฝันไป ลืมตาตื่นเมื่อไหร่ ก็หายวับ!

สุขภาพ       อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สุดสัปดาห์ควรระวังเหตุ/ภัย จากอารมณ์ที่รีบร้อน ก็อาจทำให้บาดเจ็บได้

โชคลาภ       การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีมิถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิต...มัวหม่นไปอีกนาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook