ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน       การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก ทั้งจากงาน ภารกิจที่กระทำ รวมถึงจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ที่อาจให้ลาภผลได้อย่างมหาศาล แต่วันที่ 6-7 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง หรือ สตรีแปลกหน้าจะทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่คาดฝัน

การงาน        “ปากเป็นเอก” โดยเฉพาะวันที่ 1-3 ทั้งจากการเขียน พูดที่ใช้คารมคมคาย จนสามารถจะโน้มน้าวใจผู้ฟัง ผู้อ่านให้คล้อยตามได้อย่างง่ายดาย จนมีโอกาสจะสำเร็จผลดังเป้าหมายที่วางไว้ และสำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน สัปดาห์นี้นับเป็นเวลาทองในการติดต่อสมัครงาน หรือไปสัมภาษณ์งาน ที่จะทำให้ได้งานดี ๆ ที่ต้องการ

ความรัก        แบ่งเวลาให้พอดี สำหรับชาวราศีพฤษภที่กำลังหลงใหลกับงาน ภารกิจที่กระทำมากกว่าใส่ใจคนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และสำหรับคนโสด การปรับปรุง เปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ให้ดูโดดเด่น ทันสมัย รวมถึงการโฆษณาตัวเองในวงสังคมให้มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

ครอบครัว      วันที่ 6-7 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่อยู่อาศัย...อันตราย!

โชคลาภ       วันที่ 1-5 อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอนตามสถานการณ์ภายนอก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง    

คำแนะนำ       จนถึงกลางเดือนเมษายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด การสื่อสารที่รวดเร็ว และดาวเนปจูน ที่บ่งบอกถึงภาพลวงตา เพ้อฝัน จินตนาการ ในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ในระยะเวลานี้ คือจุดเริ่มต้นของชาวราศีพฤษภ ที่จะได้ประโยชน์จากการใช้ “มธุรสวาจา” ในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ก็จะมีโอกาสสำเร็จได้มากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook