ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ที่ต้องมีแรงต้าน ดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษนิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนเมษายน รักรื่นเริงบันเทิงใจ จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักและความสุข ที่ยังแนบชิดเคียงคู่กับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และการเดินทาง ซึ่งกำลังโคจรจากราศีกุมภ์ เข้าสู่ราศีมีนในกลางเดือนนี้ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สุขกันเถอะเรา จากการหาเงินจนมีล้นเหลือ ประมาณกลางเดือน ในเทศกาลรื่นเริงบันเทิงใจของคนไทย การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับคนรัก คู่ครอง ร่วมแบ่งปันลาภผลที่ได้มาให้กัน แบ่งกันกิน แบ่งกันใช้ รวมถึงการร่วมกิจกรรม งานรื่นเริงกับญาติสนิท มิตรสหาย ก็จะทำให้สัมพันธ์รักเย็นฉ่ำ ชื่นใจเหมือนสายน้ำที่สาดซัดเข้ามา

สำหรับคนโสด ทั้งจากการท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิท มิตรสหาย หรือการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจที่จะทำให้หายเหงาใจ แต่หากคิดจะร่วมเรียงเคียงหมอน ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียดรอบคอบสักนิด เพราะมีเกณฑ์ว่าเขา/เธอ ที่ได้พบกันในระยะเวลานี้ ก็มี “ตัวเลือก” อยู่เยอะ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ นิลตะโก, สีเงิน, สีม่วงอมน้ำตาล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นสน, แมกโนเลีย, สวีทพี

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ คือ 4-6, 12-14, 19-21, 26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook