ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนเมษายน ฤดูร้อนแห้งแล้ง แต่รักก็หวานโรแมนติก ที่จะสร้างความสุขจนสำลัก แต่ก็อาจทำให้ทุกข์จนน้ำตาร่วงได้ เมื่อความรักกำลังไล่ล่าตามหาคุณอย่างไม่ลดละ จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรเคียงคู่กับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา จากเขตราศีกุมภ์จนเข้าสู่ราศีมีน ซึ่งตามคำครูแต่ครั้งโบราณกาลกล่าวไว้ว่า...พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักทำให้มัวเมา ลุ่มหลงจนซมซาน... ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ยังสถิตอยู่ ณ เขตราศีพฤษภ ราศีแห่งเงินๆ ทองๆ ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

ช่วงนี้ควรทำให้คนรัก คู่ครอง มีอารมณ์ดี รื่นเริงและมีความสุข เพื่อให้เขาอยากอยู่ใกล้คุณ ไม่เห็น “คนอื่น” ดีกว่า ด้วยการไปไหนไปด้วยกัน เข้าสมาคม สังสรรค์มิตรสหาย หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ตามศรัทธาของเขา/เธอ และสุดท้ายพร้อมจะเป็น “ป๋าเปย์” จ่ายไม่อั้นตามที่ร้องขอ ...ก็แค่นี้!  และสำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรขยันที่จะสังสรรค์มิตรสหาย ขยันที่จะใช้สื่อออนไลน์ แต่กลางเดือนไปแล้ว การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็จะเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ที่สำคัญคือ ก็ต้องพร้อมจะ “เปย์” ไม่อั้นเช่นกัน

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honeysuckle

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 2-3, 5-6, 12-14, 17-18, 24-25

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook