ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน       การติดต่อสัมพันธ์ที่ได้รับความพึงพอใจ ถึงจะเป็นโอกาสสร้างรายได้อย่างมหาศาล แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการเงินอย่างระมัดระวัง จากเหตุภายในบ้าน หรือคนในครอบครัว ที่อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมาก และวันที่ 30-31 ควรรอบคอบให้มากๆ เงินทองของมีค่าอาจหายไปแบบงงๆ

การงาน       สัปดาห์แห่งการประนีประนอม ยอมให้ โดยเฉพาะกับ นายจ้าง หรือ ผู้มีอำนาจชี้เป็นชี้ตายกับลาภผลของชาวราศีกุมภ์ ถึงจะทำให้งาน ภารกิจสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรเตรียมพร้อมที่จะหาหลักพักพิงใหม่ จนถึงหางานใหม่!

ความรัก      เงินทองของบาดใจ ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจเป็นสาเหตุทำให้ผิดใจจนทะเลาะวิวาท แตกหักกันไปเลย สำหรับคนโสด เสน่ห์ที่ล้นเหลืออยู่ในขณะนี้ อาจทำให้ได้พบเพศตรงข้ามมาพึงใจ รักจริง หวังแต่ง แต่ระวังคนที่อายุอ่อนกว่า ที่เข้ามาแค่หวังพึ่งพา หวังผลประโยชน์อย่างเดียว

ครอบครัว      ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน ซึ่งวันที่ 27-29 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ      อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

คำแนะนำ      ในเดือนมีนาคม ดาวจันทร์จะดับ อมาวสีในเขตราศีกุมภ์ จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกถึง “การเริ่มต้นใหม่” ณ วันนี้ โดยเฉพาะที่เกิดจากการเข้าสังคม สร้างมิตรไมตรีให้มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสดี ๆ ให้กับชาวราศีกุมภ์ไปอีกหนึ่งเดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook