ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน      อยู่ในระยะที่ดีที่จะติดตามทวงถามหนี้สินที่ค้างชำระ หรือทำธุรกรรมขอกู้ยืม ขยายวงเงินสินเชื่อกับธนาคาร สถาบันการเงิน ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะสำเร็จ แต่วันที่ 27-28 อย่าประมาท ตั้งสติให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ “เผลอ” ที่จะทำให้เงินทองของมีค่าสูญหาย หรือ “พลาด” โอกาสสำคัญ

การงาน       ธุรกิจ งาน กิจการที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร เจริญก้าวหน้าแต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังกับการติดต่อสัมพันธ์ อย่าประนีประนอม ยอมให้มากเกินไปนัก โดยเฉพาะกับคู่กรณี ที่อาจเป็นหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ เพื่อนร่วมงาน เพราะมีเกณฑ์อยู่ในอารมณ์ที่ “แรงกว่า” ถึงจะทำให้งาน ภารกิจนั้นสำเร็จได้ดังที่หวัง

ความรัก       ให้ความสนใจ ใส่ใจกับความต้องการของคนรัก คู่ครองให้มากกว่าตัวเอง อยู่กับเขา/เธอให้มากกว่าการเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับคนโสด ควรพิจารณาเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันในระยะนี้ เพราะอาจแค่ต้องการความช่วยเหลือจากคุณในเรื่องเงินๆ ทองๆ...เท่านั้น!

สุขภาพ       ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ เพราะอาจเป็นเหตุ/ภัย ที่จะนำโรคร้ายแรงตามมา

โชคลาภ      การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook