ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน      รับมาก จ่ายมาก การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก แต่วันที่ 25-26 อย่าประมาท ไม่ควรไปในที่รกร้าง ที่เปลี่ยวตามลำพัง เพราะอาจเกิดเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างกะทันหันด้วย เช่นการถูกข่มขู่ ปล้นชิง วิ่งราว ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน      เป็นระยะที่ควรศึกษางาน ภารกิจที่จะกระทำให้ละเอียดรอบคอบ ก่อนที่จะลงมือกระทำ เพราะอาจมีอุปสรรค ถูกขัดขวาง ที่อาจทำให้ต้องล้มเลิกกลางคันได้ และวันที่ 27-29 หากจะเดินทางไปต่างถิ่น มีเวลานัดหมายที่แน่นอน ก็ควรเผื่อเวลาไว้ให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะมีเหตุทำให้ล่าช้า

ความรัก      การมีเพศสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่คนรัก คู่ครอง อันตราย! เพราะอาจเป็นแรงดึงดูดให้ชาวราศีตุลย์ หลงใหล คลั่งไคล้ จนประพฤติผิดทำนองคลองธรรม ที่จะส่งผลให้ “บ้านแตก” สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว หรือ ถูกข่มขู่ แบล็คเมล์ เพื่อเรียกร้องเงินทองของมีค่าอีกด้วย

ครอบครัว       หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติพี่น้อง หรือเพื่อนบ้าน โดยเฉพาะเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท หมางใจกันไปอีกนาน

โชคลาภ       วันที่ 25-26 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย

คำแนะนำ       จนถึงกลางเดือนเมษายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด การสื่อสารที่รวดเร็ว และดาวเนปจูน ที่บ่งบอกถึงภาพลวงตา เพ้อฝัน จินตนาการ ในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การเข้าสังคม แสดงความคิดเห็นในเชิงสร้างสรรค์ให้มากขึ้น จะทำให้ผู้คนเชื่อถือ ศรัทธา เกิดลาภผลประโยชน์ตามมาอย่างมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook