ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน      การแสวงหารายได้อยู่ในระยะหาง่าย ใช้คล่องมือ และวันที่ 25-26 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะติดต่อ ทำธุรกรรมกับธนาคาร ทั้งขอสินเชื่อ ขยายวงเงินกู้ ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่สุดสัปดาห์อย่าประมาท ระวังคนสูงวัยที่เข้ามาติดต่อ อาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

การงาน      งาน กิจการที่เป็นตัวแทน นายหน้า มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่วันที่ 27-28 อย่าประมาทในการติดต่อสัมพันธ์ โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจมีเหตุที่จะทำให้หลงประเด็น เข้าใจผิด จนเป็นอคติ หรือก่อศัตรูขึ้นมาได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลลูกจ้าง พนักงานที่เก่งๆ ดีๆ ให้มากยิ่งขึ้น เพราะประโยชน์ที่ได้รับจะมีมากกว่าที่ให้ไป!

ความรัก        ควรระวังให้มากๆ ในการใช้คำพูด หรือการแสดงออกที่จะทำให้คนรัก คู่ครองเกิดความหวาดระแวงแคลงใจ เพราะหากเกิดขึ้นก็จะส่งผลให้เกิดปัญหาเรื้อรังไปอีกนาน สำหรับคนโสด ควรระวังเพศตรงข้ามที่สูงวัยกว่า หรือ มีสถานะเป็นม่ายเข้ามาติดต่อ พัวพัน เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้คุณเป็นฝ่าย “สูญเสีย” มากกว่า

สุขภาพ      อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการใช้อาหารเสริม วิตามิน หรือยาใดๆ เพื่อมาบำรุงสุขภาพ เพราะในระยะนี้อาจเกิดโทษมากกว่า

โชคลาภ      วันที่ 29-31 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ      จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีมิถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิต...มัวหม่นไปอีกนาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook