2 ราศีที่เด่นชัดเรื่องโชคลาภ

2 ราศีที่เด่นชัดเรื่องโชคลาภ

2 ราศีที่เด่นชัดเรื่องโชคลาภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงแม่น ๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook! Horoscope สำหรับราศีใดที่จะโดดเด่นด้านโชคลาภ เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ในช่วงครึ่งหลังเดือนมีนาคม 2562 ไปเช็กกัน

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภ จะมีข่าวดี จะได้รับการแต่งตั้ง หรือเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับการสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชา มีความช่วยเหลือจากคนรอบข้างในที่ทำงานเป็นอย่างดี สมบูรณ์มากทางด้านการงาน ทางด้านการเงิน มีโชคลาภแบบไม่คาดคิด อาจจะได้รับเงินค่าความสามารถพิเศษ แต่ก็จะต้องใช้จ่ายหมดเปลืองไป

ความรัก  ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว จะต้องระวังปัญหาด้านคำพูดกับคนรู้ใจไว้ให้ดี จะมีปากเสียง ขัดแย้งกันได้ง่ายมาก เป็นช่วงเวลาที่เปราะบางมากสำหรับความสัมพันธ์ ได้โปรดระวังเป็นพิเศษ  สำหรับคนโสด อาจจะได้พบกับมิตรใหม่ซึ่งเป็นคนเก่งมากในการทำงาน และเป็นมิตรที่ดีของคุณด้วย

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว ปักษ์นี้มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องของโชคลาภ แต่ต้องระวังสุขภาพไว้บ้าง เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วยเพราะแพ้อากาศ และรู้สึกอ่อนเพลีย เบื่อหน่าย ขอให้เปลี่ยนบรรยากาศด้วยการเดินทางไปพักผ่อนบ้างนะคะ สุขภาพจะดีขึ้น

ราศีธนู  (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในปักษ์นี้ คุณจะมีความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด จะได้รับคำชมเชยจากผู้ใหญ่ ได้รับรางวัลในการทำงาน มีมิตร เพื่อนร่วมงานที่ดีรอให้ความช่วยเหลือสนับสนุน ดีไปหมด หากคุณจะหาช่องทางในการทำงานนอกเหนือจากงานประจำ จะได้รับข่าวดี และอาจจะมีงานใหม่เข้ามาในระยะนี้ด้วย  ทางด้านการเงิน เด่นชัดในด้านโชคลาภ และรายได้พิเศษที่จะมีเข้ามา

ความรัก  ทางด้านความรักสำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว คุณจะต้องเหนื่อยกับคนรักมาก อาจจะต้องรับผิดชอบในการทำธุระ หรือมีเรื่องที่ต้องรับรู้ทำให้รู้สึกหนักใจ  สำหรับคนโสด คุณมีเกณฑ์จะได้พบกับมิตรใหม่ที่ดี และเป็นคนที่น่ารัก น่าคบหา มีลักษณะเป็นผู้นำที่อารมณ์ดี

ครอบครัว  ทางด้านของครอบครัวในปักษ์นี้ มีข่าวดีจากทางไกล และมีเกณฑ์ได้ต่อเติม หรือเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย และขอให้รอบคอบเกี่ยวกับระบบไฟในบ้านให้ดีด้วยค่ะ  ทางด้านสุขภาพ ไม่มีปัญหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook