ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน       ความขยันหรือขี้เกียจ รวมถึงการใช้อารมณ์ เป็นตัวแปรทำให้รายได้ รายจ่าย พลิกผันไม่แน่นอน และสุดสัปดาห์ ควรระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน อาจพลั้งเผลอ จนต้องสูญเสียเงินอย่างไม่ตั้งใจ

การงาน     เริ่มต้นสัปดาห์แห่ง “ทุกขลาภ” ความวุ่นวาย ยุ่งยาก สับสน ที่อาจเกิดขึ้นระยะแรก ก็จะส่งผลดีอย่างทวีคูณให้กับกิจการ งานที่กระทำ โดยเฉพาะที่เป็นธุรกิจส่วนตัว หรือ งานที่ทำประจำ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังร้อนรุ่ม อึดอัด อยากเปลี่ยนงาน ใจเย็นสักนิด เพราะโชคดีกำลังจะเกิดขึ้น!   

ความรัก      ฟังหูไว้หู แค่รับรู้ที่ใจ ไม่ต้องแสดงออกว่า “รู้ทัน” ทั้งจากคำพูด เขียน และการกระทำ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์ที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ คิดให้นานๆ ก่อนจะตกลงปลงใจ เพราะอาจเป็น คู่เวร คู่กรรม ที่จะมาทำให้ทุกข์ใจ ชีวิตยุ่งยาก ลำบากมากขึ้น!       

สุขภาพ     ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเหตุ/ภัยจากความเร็ว รุนแรง อาจทำให้บาดเจ็บ เจ็บป่วยได้

โชคลาภ    การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน อาจได้มาก เสียหมด ควรใส่ใจ ระวัง รอบคอบเป็นพิเศษ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

คำแนะนำ    นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook