ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน      แค่ให้ความสำคัญ ใส่ใจในการติดต่อสัมพันธ์ให้มากขึ้น โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา รวมถึงคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้เกิดลาภผลประโยชน์ตามมามากกว่าที่คิด แต่วันที่ 16-17 ควรระวังเหตุภัยจากลูกจ้าง บริวาร คนรับใช้ ที่จะทำให้ต้องเสียเงินมากขึ้น

การงาน     อยู่ในเกณฑ์ “วุ่นวาย” ติดขัด ที่อาจเกิดจากการสั่งงานสับสน ไม่ชัดเจนของตัวเอง ที่จะทำให้พนักงาน ลูกน้อง หรือแม้แต่เพื่อนร่วมงานหงุดหงิด ไม่พอใจ จนขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกันได้ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน พนักงานธรรมดาๆ แค่ทำตัวเป็น “สนลู่ลม” ก็จะทำให้ผู้ใหญ่รักและเอ็นดู พร้อมจะส่งเสริม สนับสนุนเมื่อมีโอกาส!

ความรัก     ใส่ใจ เคารพในการตัดสินใจของคนรัก คู่ครอง “แล้วแต่เธอ” คำพูดที่ควรใช้ให้ติดปากในระยะนี้ ก็จะเป็นคาถามนตราที่จะดึงดูดเขา/เธอ ให้ติดแน่น ไม่ห่างหายไปไหน สำหรับคนโสด แค่ขยันเข้าสังคม สังสรรค์ให้มากขึ้น เนื้อคู่ก็มีเกณฑ์มาปรากฏอยู่ตรงหน้าแล้ว!

โชคลาภ      จริงหรือเท็จยากจะพิสูจน์หรือแยกแยะ ที่อาจจะทำให้การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ผันแปรไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

ครอบครัว     ใส่ใจบุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น เพราะอาจถูกโน้มน้าว ชักจูงให้หลงผิด โดยเฉพาะเรื่องสิ่งเสพติด

คำแนะนำ     วันที่ 6 มีนาคม ดาวจันทร์จะดับ อมาวสีในเขตราศีกุมภ์ จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกถึง “การเริ่มต้นใหม่” ณ วันนี้ โดยเฉพาะที่เกิดจากการเข้าสังคม สร้างมิตรไมตรีให้มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสดี ๆ ให้กับชาวราศีกุมภ์ไปอีกหนึ่งเดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook