ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน      ปากเป็นเอก ทั้งการพูด การเขียนที่มีมนุษยสัมพันธ์ ก็จะทำให้เกิดลาภผลมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ระวังเหตุจากลูกจ้าง บริวาร อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก และเสียเงินโดยไม่จำเป็นอีกด้วย!

การงาน      สร้างความพึงพอใจให้กับผู้คนที่ติดต่อสัมพันธ์ด้วย ไม่ว่าจะเป็นลูกค้า หุ้นส่วน คู่สัญญา รวมถึง เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา หรือเพื่อนร่วมงาน ถึงจะมีโอกาสสำเร็จในกิจการ งานที่ตั้งใจกระทำอย่างรวดเร็วขึ้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บังคับบัญชา ควรใส่ใจ ดูแลลูกน้อง พนักงานให้มากขึ้น เพราะอาจทำให้เดือดร้อน วุ่นวายได้ ซึ่งวันที่ 14-16 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก       แค่อดทน อดกลั้นกับอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอนของคนรัก คู่ครองให้ได้ แค่ปล่อยผ่าน ไม่ขัดแย้ง โต้เถียงในสัปดาห์นี้ ก็จะมีโอกาสทำให้รักลุ่มๆ ดอนๆ ที่ผ่านมา... ดีขึ้นได้  สำหรับคนโสด เสน่ห์ที่เพิ่มมากขึ้นในระยะนี้ ก็จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน โอกาสดีๆ เวลาดีๆ มีไม่มากนัก...อย่าเล่นตัว!

ครอบครัว      ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ควรประมาทกับเหตุภัยที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนในครอบครัว และระวังญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ      วันที่ 12-14 มีเกณฑ์ได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      วันที่ 21 มกราคม 2562 พระจันทร์จะเพ็ญปูรณมี เกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีกรกฎ ในระยะที่เล็งราศีกำเนิดของชาวราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกสามเดือน ควรอดทน อดกลั้น ใช้สติ พิจารณาให้รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ทั้งจากคนรัก คู่ครอง ที่อาจมีอารมณ์ปรวนแปร เอาแต่ใจตัวเอง หรือ จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจมีเล่ห์เหลี่ยม เพื่อหวังผลประโยชน์ของตัวเองฝ่ายเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook