โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 3 - 9 มีนาคม 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 3 - 9 มีนาคม 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 3 - 9 มีนาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงประจำสัปดาห์เดือนมีนาคม ตั้งแต่วันที่ 3 - 9 มีนาคม 2562 โดย โหรพันพยากรณ์ สำหรับ 12 ราศี ใครปัง ใครแป้ก ไปเช็กกัน 

ผู้เกิดราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

การงานการเงินถือว่าดี โดยองค์รวมไม่มีอะไรพิเศษหรือต้องระมัดระวังตัวอะไร แต่ท่านอาจจะมีช่วยเหลือคนอื่นบ้างในบางครั้งบางคราว แต่จะช่วยเหลืออะไรกับใครขอให้พิจารณาดี ๆ เพราะว่ามันมีทั้งดีและโทษ ปะปนกันไป สัปดาห์นี้มีเกณฑ์เดินทางสูง 

 

ผู้เกิดราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

จะได้ลาภผลจากทางไกล แปลได้  2 ความหมาย 1. มีคนจะเดินไกลมาให้โชคให้วาสนา 2. การเดินทางไกลของท่านนั้นให้คุณประโยชน์อย่างยิ่ง สัปดาห์นี้ต้องระมัดระวังการทำของเสียหายแล้วโดนล่อลวงให้เสียทรัพย์สิน รวมถึงอาจจะจ่ายเงินโดยที่ไม่จำเป็นหรือโดนต้มโดนย้อมแมว จุดนี้ต้องระมัดระวังตัวให้ดี 

 

ผู้เกิดราศีมิถุน (15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

สัปดาห์นี้พยายามทำงานเป็นทีม หรือการเดินทางเป็นหมู่คณะย่อมให้เกิดผลดีกว่าการทำงานคนเดียว  มีเกณฑ์ลุ่มหลงหรือหมกมุ่นกับบางสิ่งบางอย่างมากเกินไป เช่น ติดซีรี่ส์จนไม่ได้หลับไม่ได้นอน อ่านหนังสือกันข้ามวันข้ามคืน ยังไงก็เบา ๆ หน่อยเดี๋ยวคางเหลือง
ผู้เกิดราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 16 ส.ค.)

การเดินทางในสัปดาห์นี้ไม่ว่าจะใกล้จะไกลย่อมให้ผลดีทั้งสิ้น สำหรับท่านที่โสดอยู่ไม่แน่การเดินทางอาจจะพบปุ๊บปั๊บรับโชคไปเลยก็ได้ ข้อควรระวัง อย่าไปรับขันครู อย่าไปเปิดดวงหรือแม้กระทั่งทำพิธีกรรมอะไรต่าง ๆ ที่ดูไม่เข้าท่า

 

ผู้เกิดราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

จะมีปัญหากับผู้ร่วมงานหรือคนรอบข้าง อาจจะมีเรื่องการทะเลาะวิวาทหรือความเห็นไม่ตรงกัน ขอให้ท่านใจเย็น ๆ อย่าไปต่อล้อต่อเถียงหรือตอบโต้อะไร สัปดาห์นี้ให้งดเดินทางไกล 

 

ผู้เกิดราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ด้านการงานไม่ว่าจะเป็นทั้งงานหลักหรืองานอดิเรก ในสัปดาห์นี้ให้คุณประโยชน์ดีทั้งสิ้น อาจจะมีค่าใช้จ่ายเรื่องขอลูกเด็กเล็กแดง , ลูกน้อง , รุ่นน้อง บ้างแต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามถือว่าบริวารหรือคนรอบข้างให้คุณประโยชน์ ถือซะว่าจ่ายนิด ๆหน่อย ๆ เป็นสินน้ำใจก็แล้วกัน

 

ผู้เกิดราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

มีเกณฑ์เจออุบัติเหตุหรือว่าซวยพลั้งพลาดทำให้เจ็บเนื้อเจ็บตัวได้ งดกิจกรรมที่มีความเสี่ยงโดยเฉพาะเกี่ยวกับความร้อน เช่น ทอดหมูกรอบในกระทะน้ำมันเดือด นึกว่าเป็น เชฟกระทะเหล็ก สะบัดตะหลิวด้วยท่าพิสดาร อะไรประเภทนี้ และช่วงนี้จะมีโอกาสทะเลาะกับคนรอบข้างบ้าง อย่างไรก็ใจเย็น ๆ แล้วกัน 

 

ผู้เกิดราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

มีชัยในเรื่องการเจรจาการแข่งขันการพูดคุยกันดี ๆ ในการใช้เหตุผลในการต่อสู้ รวมถึงการแข่งขันทางด้านการเงินการหาผลประโยชน์ต่าง ๆ ถือว่าดีเยี่ยม ช่วงสัปดาห์นี้ระมัดระวังทรัพย์สินเงินทองอาจจะมีการใช้จ่ายโดยที่ไม่มีเหตุผลหรือไม่ควรซื้อแต่ก็อยากซื้ออยู่ดี 

 ผู้เกิดราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

สัปดาห์นี้อาจจะมีอาการปลาทองหน่อย นั่งคิดอะไรก็ลืมอาจจะทำกระเป๋าสตางค์หาย บัตรจอดรถ กุญแจรถ บัตรประชาชน และบางทีอาจจะถืออยู่กับมือแล้วก็หาไม่เจอเอาซะอย่างนั้นเอง ถ้าเป็นไปได้อย่าวางของรัก ระเกะระกะหรือวางในจุดที่คิดว่าตัวเองจะหาไม่เจอด้วย งดการเดินทางโดยเฉพาะการชุมนุม สัมมนา เสวนาทั้งหลาย 

ผู้เกิดราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ระวังมีปัญหาปากเสียงกับเพื่อนบ้านญาติพี่น้องรอบข้าง หรือบางทีอยู่ดี ๆ ก็มีคนวิ่งมาหาเรื่องเฉยเลยก็เป็นได้ ถ้าท่านเป็นคนที่มีหนี้มีสินสัปดาห์นี้ก็หลบดี ๆ อาจจะมีการทวงหนี้เกิดขึ้น

ผู้เกิดราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

มีเกณฑ์เดินทางไกลแบบกะทันหันหรือไม่ตั้งใจ ประเภททัวร์ไฟไหม้หรือมีคนออกตังค์ให้ ท่านสามารถเดินทางไปได้แต่ในคณะเดินทางไม่ควรมีสิ่งมึนเมา เพราะมีเกณฑ์จะทะเลาะเบาะแว้งกันระหว่างเดินทาง ไม่เช่นนั้น กร่อยแย่ สัปดาห์นี้ให้ระมัดระวังการเจ็บป่วย 

ผู้เกิดราศีมีน (15 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ระมัดระวังเรื่องการเซ็นเอกสาร การอ่านสัญญา การกู้หนี้ยืมสิน จำบกพร่องในเรื่องของการลงนาม ตรวจสอบและอ่านให้ถี่ถ้วนก่อนจะเซ็นอะไรลงไป ระมัดระวังมีปากเสียงกับคนรอบข้างโดยเฉพาะเพื่อนบ้านหรือเพื่อนร่วมห้อง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook