ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน      ธุรกิจ กิจการ งานที่ทำประจำ อยู่ในเกณฑ์ที่จะเป็นแหล่งรายได้สำคัญในระยะนี้ รวมถึงการติดตาม ทวงถามหนี้สินที่ค้างชำระ ก็จะมีโอกาสได้คืน รวมถึงอาจได้ส่วนแบ่งจากกองมรดก เงินปันผลอีกด้วย แต่วันที่ 8-10 ควรระวังเหตุ/ภัยในครอบครัว ในที่พักอาศัย ที่อาจทำให้ต้องใช้จ่าย หรือสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน        ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะปรับปรุง เปลี่ยนแปลง โยกย้าย หรือ รื้อแล้วสร้างใหม่ นอกจากจะเจองบประมาณบานปลาย ก็อาจมีปัญหายุ่งยากตามมามากกว่าที่คิด สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรหาทางหนีทีไล่ให้ดี ๆ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่เคยพึ่งพา อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย พ้นจากอำนาจอย่างกะทันหัน ที่อาจส่งผลให้คุณถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ หรือ ออกจากงานอย่างกะทันหันอีกด้วย

ความรัก       ควรหลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียง ขัดแย้งกันด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เพราะอาจลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่จะทำให้ “บ้านแตก” ได้ สำหรับคนโสด ควรระวังการใช้สื่อออนไลน์หาคู่ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอการแชทกับคนที่ เขาไม่ใช่เขา เธอไม่ใช่เธอ...ภาพลวงตาที่สร้างขึ้นมาเพื่อลวงล่อให้สูญเสียอย่างเดียว!

ครอบครัว      สุดสัปดาห์ ระวังให้มากขึ้น อย่าประมาทกับเหตุ/ภัยที่จะทำให้ทะเลาะวิวาท ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ      การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ           

คำแนะนำ     วันที่ 21 มกราคม 2562 พระจันทร์จะเพ็ญปูรณมี เกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีกรกฎ ในระยะที่เล็งราศีกำเนิดของชาวราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกสามเดือน ควรอดทน อดกลั้น ใช้สติ พิจารณาให้รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ทั้งจากคนรัก คู่ครอง ที่อาจมีอารมณ์ปรวนแปร เอาแต่ใจตัวเอง หรือ จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจมีเล่ห์เหลี่ยม เพื่อหวังผลประโยชน์ของตัวเองฝ่ายเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook