ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน       การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างสม่ำเสมอ แต่สัปดาห์นี้ควรระวังรายจ่ายที่มีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากการร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย หรือค่าใช้จ่ายจากคู่ครอง โดยเฉพาะหากถูกขอยืมเงินจากลูกน้อง บริวาร ควรระมัดระวังและพิจารณาให้รอบคอบก่อน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าให้ไปแล้วจะไม่ได้คืน!

การงาน       ธุรกิจ กิจการ งานส่วนตัว โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับเกษตร ที่ดิน อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก ที่สามารถจะสร้างผลกำไรได้อย่างมหาศาล แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะมอบหมายงานสำคัญให้กับพนักงาน เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอคนที่ “ดีแต่พูด” ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ ล่าช้า หรือล้มเหลวไปเลย

ความรัก      ให้ความรัก ใส่ใจเขา/เธอ มากพอๆ กับเรื่องบ้าน ครอบครัวของคุณ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับคนโสดที่กำลังอยากจะมีรัก ญาติผู้ใหญ่ หรือ ญาติพี่น้อง อาจเป็นสื่อนำพาที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ทำใจสักนิด เพราะต้องใช้เวลาอีกระยะถึงจะมีโอกาสสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่!

สุขภาพ      วันที่ 7-9 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารจากสัตว์ทะเล เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

ครอบครัว      ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะจากการเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย ที่อาจถูกนำพาไปยุ่งกับสารเสพติด

โชคลาภ      วันที่ 5-7 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรพิจารณาหากจะลงทุน ร่วมหุ้นใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงที่จะสูญเสีย

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 21 มีนาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโยกย้ายที่อยู่ หรือจะทำนิติกรรมเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน ก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่ไม่ควร “คาดหวัง” ตั้งความหวังมากนักกับเหตุภายในครอบครัว จากญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจทำให้ร้อนใจ ผิดหวังได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook