ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน        รับมาก จ่ายหมด อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้นจาก ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ที่ครอบครองอยู่ แต่ควรระวัง อย่าประมาท ทั้งจากการเดินทาง หรือ หลงผิด คิดหาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต ก็อาจเป็นเหตุที่จะสูญเสียมหาศาลมากกว่าที่คิดว่าจะได้รับมา

การงาน       งานอาสา ช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่ได้หวังสิ่งตอบแทน ก็อาจทำให้ได้รับผลดีคืนกลับมา แต่สัปดาห์นี้ หากจะติดต่อ ทำธุรกรรมใดๆ ก็ควรยึดหลัก...ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน อย่าหวังพึ่งพา หรือเชื่อใจในการติดต่อสัมพันธ์ หากไม่ได้ทำสัญญาผูกพันให้แน่นหนา ก็มีโอกาสสูงที่จะถูก “เบี้ยว” อย่างง่าย ๆ

ความรัก        สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นสายใยรัก แต่ควรระวังเล่ห์ลิ้นลมลวงจากเพศตรงข้าม ที่อาจถูกเกลี้ยกล่อม โน้มน้าวใจจนทำให้ต้องสูญเสียเงินมหาศาล หรือ อาจกลายเป็น “กิ๊ก” เป็นแค่ตัวสำรองของเขา/เธอเท่านั้น สำหรับสตรีราศีกันย์ที่กำลังตั้งครรภ์ ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง จนวิวาทกับคู่ครอง เพราะอาจส่งผลร้าย เป็นอันตรายกับบุตรในครรภ์ได้

โชคลาภ      วันที่ 9-10 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ               

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 15 มีนาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะได้รับความสนใจในการแสดงความคิดเห็นในเรื่องทั่วๆ ไป ที่ไม่ได้ลงรายละเอียดเจาะลึก แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากได้รับคำแนะนำใดๆ ระวังที่จะเชื่อเพียงแค่เคารพนับถือ หรือไว้วางใจ เพราะอาจส่งผลเสียหายกับงานนั้นๆ ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook