ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน       รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากการติดต่อสัมพันธ์ที่มีโอกาสจะเสียรู้ เสียเปรียบ และเป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะมีคดีความใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะทำให้สูญเสียเงินมหาศาลด้วยเช่นกัน

การงาน        อยู่ในระยะยิ่งขยัน ยิ่งเจริญรุ่งเรือง ยิ่งก้าวหน้า มีผลกำไร โดยเฉพาะจากงานบริการ นายหน้า ตัวแทน หรืองานเสริมพิเศษ แต่สุดสัปดาห์ควรระวังหากจะมีการเดินทางไกล ทั้งไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ อาจมีเหตุภัยที่จะทำให้ล่าช้า หรือล้มเหลวอย่างไม่คาดคิด!

ความรัก        รักนี้มีแต่ให้...ไม่ต้องซักถาม เปย์อย่างเดียว ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ยังอยู่ในระยะอันตราย ควรพิจารณาให้รอบคอบกับเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ที่จะเข้ามาล่อลวงเพื่อหวังลาภผลประโยชน์...สูงมาก

โชคลาภ      วันที่ 7-9 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

สุขภาพ        ยังอยู่ในระยะที่ต้องระวังเหตุภัยที่เกิดจากการเดินทางไกล ที่อาจทำให้บาดเจ็บหรือ...มากกว่านั้น!

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 15 มีนาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ณ เขตราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่เหมาะกับการ “ตื่นรู้” ทางความคิด สติปัญญา ที่จะได้มาจากการ อ่าน ฟัง หรือ เข้าสังคมให้มากขึ้น จากความรู้ที่ได้มา จะนำไปสู่ความคิด ที่จะสามารถพัฒนาตัวเองให้ก้าวหน้า มีสถานะมั่นคงมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook