ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน       อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจแค่ “ลมปาก” ที่ไม่ได้มีการเซ็นสัญญา ผูกพันให้แน่นหนา เพราะอาจทำให้ถูกบิดเบือน หรือมีความนัยซ่อนเร้น ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือเสียโอกาสที่จะได้เงิน! และวันที่ 7-9 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ขอกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเสียไป...ไม่ได้คืน

การงาน       งาน ภารกิจที่ต้องเดินทาง หรือ ขอทุนเรียนต่อต่างประเทศ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสที่จะสำเร็จมากขึ้น รวมถึงการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ด้วย และวันที่ 5-7 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอพบ ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่สามารถให้คุณหรือโทษกับตัวเอง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้อารมณ์กับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะอาจทำให้เกิดอาการบาดเจ็บตามมา

ความรัก       ด้วยความรักใคร่เสน่หาจากคนรัก คู่ครองในสัปดาห์นี้ จะขออะไรก็รีบขอ รวมถึงอาจทำให้ได้รับของขวัญ ของฝากมีค่าจากเขา/เธออีกด้วย และสำหรับชาวราศีพฤษภที่ยังโสด หากมีการเดินทางไกล หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจนำไปสู่ “รักจริง หวังแต่ง” ในอนาคตอีกไม่นาน!

โชคลาภ       วันที่ 8-10 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย...สูง  

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 21 มีนาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีมังกร ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับกิจการ งานที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ รวมถึงการขอทุนเพื่อสอบเข้าเรียนต่อในสถาบันการศึกษาระดับสูง ก็มีโอกาสจะสำเร็จได้ง่ายขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook