ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนมีนาคม ฤดูร้อนที่นำพาลมร้อนแรงจัด จนอาจแปรเปลี่ยนเป็นพายุพัดกระหน่ำจน “ลมรัก” กระเจิง! เมื่อดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษยังสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีกำเนิด ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และสัญลักษณ์แห่งคนรัก คู่ครอง จะจรจากราศีธนูเข้าสู่ราศีมังกร และ ราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ควรใส่ใจ ให้ความสนใจ ตามใจในสิ่งที่เขา/เธอปรารถนา ให้มากกว่าความต้องการของตนเอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขไปได้อีกเป็นเดือน แต่ระวังอารมณ์สนุก เป็นสุขกับงานหรือ “บ้างาน” จนละเลย ไม่ใส่ใจคนรัก คู่ครอง ก็อาจเป็นต้นเหตุของคำว่า “รักร้าว” ที่รอวันแตกสลาย

สำหรับคนโสด อาจพบรัก เจอคนถูกใจจากงาน ภารกิจที่ทำร่วมกันในเดือนนี้ หากรักจริง หวังแต่ง ก็ต้องแสดงความใส่ใจให้เห็นอย่างจริงจัง และจริงใจ ถึงต้องใช้ระยะเวลาอีกเป็นเดือน หากอดทน รอคอยได้...ความสุข สมหวังก็จะเป็นของชาวราศีเมษ

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honeysuckle

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 3-4, 6-7, 15-16, 21-22, 24

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook