ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน      การตัดสินใจที่เด็ดขาด และรวดเร็ว จะเป็นโอกาสเพิ่มรายได้ มีลาภผลมากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังการใช้อารมณ์มานำหน้าเหตุผล หรือ ขาดสติยั้งคิด โดยเฉพาะวันที่ 22-24 ก็อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินอย่างไม่จำเป็น

การงาน       อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน โดยเฉพาะ “มิตรใหม่” ที่ดูทรงความรู้ น่าเชื่อถือ ควรพิจารณาให้รอบคอบ คิดให้นานๆ ก่อนจะร่วมหุ้น ลงทุน เซ็นสัญญา หรือ ร่วมงานใดๆ เพราะจะมีโอกาสถูกล่อลวง โน้มน้าวให้เสียรู้ เสียเปรียบสูงมาก

ความรัก       ระวังการใช้จ่ายเงินที่ไม่มีขอบเขต ไม่มีขีดจำกัด อาจเป็นเหตุที่จะถูกเพ่งเล็งแบบเงียบๆ จากคนรัก คู่ครอง ที่จะนำไปสู่ความไม่ไว้วางใจในวันหน้าได้ สำหรับชาวราศีมีนที่กำลังใช้สื่อออนไลน์ในการติดต่อสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม ก็ควรระวัง เพราะอาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก

สุขภาพ        อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังเหตุภัยจากความเร็ว รุนแรง อาจทำให้บาดเจ็บ เจ็บป่วยได้

โชคลาภ     วันที่ 22-24 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย...สูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ       นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook