ดวงวันเกิดใด ความรักสุดปัง ช่วงวันวาเลนไทน์

ดวงวันเกิดใด ความรักสุดปัง ช่วงวันวาเลนไทน์

ดวงวันเกิดใด ความรักสุดปัง ช่วงวันวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันวาเลนไทน์ กำลังจะมาถึงแล้ว ใครที่อยากรู้ว่าดวงความรักของตัวเองช่วงนี้จะปังหรือแป้กแค่ไหนล่ะก็ อาจารย์นำ เสขบุคคล มีคำตอบมาให้แล้วค่ะ

ดวงวันเกิดความรักสุดปังช่วงวันวาเลนไทน์  ได้แก่ วันพุธ , วันพฤหัสบดี , วันศุกร์ 

 

คนที่เกิดวันอาทิตย์ กลางวัน ( 6.00 - 18.00 น.)

มีเหตุต้องห่างกันกับแฟนเพราะงาน อารมณ์แปรปรวนกันบ่อย คนโสดมีโอกาสได้พบเจอคนถูกใจจากการเดินทางไกล เป็นคนต่างชาติ ต่างถิ่นต่างแดน

คนที่เกิดวันอาทิตย์ กลางคืน (18.00 - 05.59 ของเช้าวันจันทร์)

รับปากอะไรแฟนแล้วอย่าลืมนะ ไม่งั้นจะมีปัญหา ให้ระวังเรื่องคำพูด อย่าพูดแรงหรือตรงเกินไป เพราะจะเป็นเหตุให้ขัดแย้งกัน ถ้ามีปัญหาไม่เข้าใจกัน แนะนำให้ไปทำบุญร่วมกันบ่อยๆ 

คนที่เกิดวันจันทร์

ช่วงนี้ดวงไม่ดี ระวังจะถูกรวบรัดได้ง่าย (เสียตัว) และให้ระวังจะป่วย ส่วนปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ก็อาจกลายเป็นปัญหาใหญ่โตได้ จากความหงุดหงิดฉุนเฉียวง่ายของตัวเอง

คนที่เกิดวันอังคาร

ช่วงนี้ถือว่าดวงความรักค่อนข้างไม่ดี จะเกิดความเสียหาย เกิดการทะเลาะกันบ่อย ถึงขั้นเลิกกันได้ จึงควรระวังเรื่องอารมณ์ ใช้เหตุผลในการดำเนินชีวิตให้มากเป็นพิเศษ หมั่นทำบุญถือศีลปฏิบัติธรรมบ่อย ๆ สิ่งที่ร้ายจะได้กลายเป็นดี

คนที่เกิดวันพุธ

ความรักในช่วงนี้ถือว่าแฮปปี้ดีมาก การเงินก็ดี จะขอความรักจากใครก็จะสำเร็จเป็นส่วนมาก ได้เดินทางไปเที่ยวกับแฟน ส่วนผู้ใหญ่ก็เมตตาเอ็นดู

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ความรัก การเงิน ผลประโยชน์รายได้ดีมาก เรียกว่าแฮปปี้มากทั้งคู่ ยิ่งคู่รักคู่ไหนชักชวนกันไปทำบุญด้วยแล้วล่ะก็ จะช่วยส่งเสริมให้คุณสมหวังในทุกอย่าง

คนที่เกิดวันศุกร์

ความรัก ลาภผล พรั่งพรู จะได้บ้าน ได้ที่ดิน หรือได้แต่งงาน ได้โชคจากเพศตรงข้าม และมีโอกาสได้เงิน หรือโชคก้อนโต

คนที่เกิดวันเสาร์

ช่วงนี้ดูเป็นคนไม่ค่อยมีเหตุผล มักทำอะไรตามใจตัวเอง มีเกณฑ์จะได้บุตร หรือสมาชิกใหม่เพิ่ม รวมทั้งอาจได้เดินทางไกลแบบไม่ทันตั้งตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook