"ดวงการเงิน" สัปดาห์นี้ใครรุ่ง ใครร่วง!

"ดวงการเงิน" สัปดาห์นี้ใครรุ่ง ใครร่วง!

"ดวงการเงิน" สัปดาห์นี้ใครรุ่ง ใครร่วง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงแม่น ๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook! Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ในสัปดาห์นี้ดวงการเงิน ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ในระหว่างวันที่ 11 - 17 กุมภาพันธ์ 2562 ไปเช็กกัน

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือชัยชนะ

การเงิน       วันที่ 13-15 อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะจากการซื้อขาย ค่านายหน้าจากอสังหาริมทรัพย์ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง ทั้งจากอารมณ์ใจร้อน จากสายตาที่มีปัญหา หรือจากสุขภาพ อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากเป็นพิเศษ

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน      จากภารกิจ งานที่กระทำถึงจะทำให้เกิดรายได้ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเหตุภัยจากการเดินทาง หรือ การแอบหาลาภผลโดยไม่สุจริต ก็อาจทำให้เกิดการสูญเสียที่ไม่ใช่แค่เงินทอง แต่หนักหนาสาหัสกว่านั้น!

 

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน      เป็นอีกสัปดาห์ที่ควรยั้งสติ ระมัดระวังในการใช้จ่ายที่ยังมีเกณฑ์สูงมาก โดยเฉพาะควรหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะมีโอกาสที่จะเสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน และวันที่ 13-14 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะนัดหมายเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะอาจผิดหวัง หรือ ถูกเลื่อนนัดไปอย่างไม่มีกำหนด

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้านโดยทันที

การเงิน      ยิ่งขยัน ยิ่งได้ และสัปดาห์นี้อาจได้ลาภผลมากยิ่งขึ้น ทั้งจากการเป็นนายหน้า ตัวแทน หรือได้ผลกำไรจากการร่วมหุ้น ลงทุนกับคนรัก หรือมิตรสหาย แต่ควรระวังเหตุภัยจากความประมาทเลินเล่อ ที่นอกจากจะทำให้เสียเงินแล้ว ยังอาจได้รับบาดเจ็บอีกด้วย

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน       รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ สุดสัปดาห์มีโอกาสได้ลาภผลมากขึ้นจากการพบปะ พูดคุย สังสรรค์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน หรือร่วมเสวนา สัมมนากับนักวิชาการ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเดินทาง ที่อาจเกิดเหตุภัยที่จะทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากยิ่งขึ้น ซึ่งวันที่ 11-12 ควรระวังเป็นพิเศษ        

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน      รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “รู้หน้าไม่รู้ใจ” จากการติดต่อสัมพันธ์ใด ๆ จะมีเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบสูงมาก โดยเฉพาะการหาลาภผลในทางที่ไม่สุจริต ก็อาจก่อให้เกิดผลร้ายแรงตามมาอีกด้วย ซึ่งวันที่ 11-13 ควรระวังเป็นพิเศษ


ราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน     วันที่ 15-17 หากจะติดต่อซื้อขายลิขสิทธิ์ ทั้งตำราหรืองานประพันธ์จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสมากขึ้น แต่ยังอยู่ในระยะผ่อนสั้น ผ่อนยาว จากการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ อาจมีเหตุทำให้เสียเปรียบ เสียรู้บ้าง แต่ก็ยังจะดีกว่าไม่ได้เลย

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน      เข้ามา ออกไป รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่หากมองโลกในแง่ดีเกินไป สัปดาห์นี้ จากการติดต่อสัมพันธ์ใด ๆ โดยเฉพาะวันที่ 13-14 อาจเป็นเหตุทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

  

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน      รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ จากอารมณ์รักใคร่เสน่หา หรือ เหตุจากบุตร-ธิดา ที่อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากกว่าที่คาดคิดเยอะ!

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน      อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้น ทั้งจากการเป็นนายหน้า ตัวแทนหรือจากกิจการ งานที่อยู่เบื้องหลัง แต่สัปดาห์นี้ ควรระวังเหตุภัยจากบ้าน ที่พักอาศัย หรือ คนในครอบครัว ที่จะทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากไว้ด้วย ซึ่งวันที่ 11-13 ควรระวังเป็นพิเศษ

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็นนามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน     ปากเป็นเอก ทั้งการเขียน การพูดที่แสดงไมตรี มีมิตรสัมพันธ์ที่ดีในการติดต่อสัมพันธ์ใด ๆ ก็จะทำให้เกิดลาภผลตามเข้ามาอย่างมหาศาล รวมถึงการร่วมหุ้น ร่วมลงทุนกับมิตรสหายในระยะนี้ ก็จะก่อให้เกิดผลดีในระยะยาว

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน     งานประดิษฐ์ งานที่คิดค้นใหม่ ๆ อาจทำให้เกิดลาภผลประโยชน์ตามมามหาศาล แต่ควรระวังการตัดสินใจที่รีบร้อน เร่งรีบมากเกินไป ก็อาจก่อให้เกิดผลเสียหายตามมาด้วยเช่นกัน ซึ่งวันที่ 11-12 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook