ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน      ปากเป็นเอก...ทั้งการเขียน การพูดที่แสดงไมตรี มีมิตรสัมพันธ์ที่ดีในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ก็จะทำให้เกิดลาภผลตามเข้ามาอย่างมหาศาล รวมถึงการร่วมหุ้น ร่วมลงทุนกับมิตรสหายในระยะนี้ ก็จะก่อให้เกิดผลดี...ในระยะยาว

การงาน      เข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่วันที่ 11-13 ควรระมัดระวังการเดินทางที่ใช้ความเร็ว...อันตราย! รวมถึงควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหาทั้งกับเพื่อนร่วมงาน ญาติสนิทมิตรสหาย หรือ เพื่อนบ้าน เพราะอาจลุกลามจนกลายเป็นทะเลาะวิวาทกันได้

ความรัก       สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครองก็พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนเรื่องเงินๆ ทองๆ ตามแต่ที่ต้องการเรียกร้อง แต่สำหรับคนโสด หากพบเจอคนถูกใจจากมิตรสหายเป็นสื่อ หรือ ใช้สื่อออนไลน์ในการติดต่อสัมพันธ์ ควรระมัดระวังสักนิด...เงิน เงิน เงิน เท่านั้นที่เขา/เธอต้องการ

ครอบครัว     ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่ยังเป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการใช้จ่ายที่อาจผิดปกติในระยะนี้

โชคลาภ     การลงทุน เสี่ยงโชค อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่ควรระวังเหตุพลิกผันที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน ก็อาจทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน

คำแนะนำ       จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีพิจิก ตำแหน่งกลางฟ้า บนศีรษะของชาวราศีกุมภ์ นั่นคือ สัญญาณบอกว่า หากประพฤติดี จิตใจดี มีศีลธรรมแล้ว ก็จะนำพาโชคลาภ ผลประโยชน์มาให้ทั้งเรื่องงาน เงิน และ ความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook