ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน      รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ จากอารมณ์รักใคร่เสน่หา หรือ เหตุจากบุตร-ธิดา ที่อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากกว่าที่คาดคิดเยอะ!

การงาน       ธุรกิจ งานประจำอยู่ในระยะเรื่อยๆ มาเรียงๆ แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ คิดให้ยาวๆ หากคิดจะลงทุน ขยายงาน หรือ เริ่มโครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะกิจการ งานที่เกี่ยวกับเด็ก หรือ วัยรุ่น จะมีเกณฑ์ที่ทำให้ขาดทุน...สูงมาก

ความรัก      เห็นพ้องต้องกัน หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเหตุจากบุตร-ธิดา หรือ การลงทุนร่วมแสวงหาลาภผลใดๆ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ ซึ่งวันที่ 11-13 ควรระวังเป็นพิเศษ  สำหรับคนโสด ยั้งใจสักนิด กับความรู้สึกที่อาจเกิดขึ้นกับเพศตรงข้ามที่อายุอ่อนกว่า พิจารณาให้รอบคอบว่า...รักหรือหลง สงสัยนัก?

ครอบครัว      ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจมีเหตุภัย หรืออาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งวันที่ 11-13 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ      มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก หากคิดจะแสวงหาโชคลาภใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       วันที่ 6 มกราคม 2562 ดาวจันทร์จะดับอมาวสี เกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบบางส่วนในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรน้อมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น ศึกษาหาความรู้ให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง หรือ ต่อต้านกับผู้อื่นที่คัดค้านความคิดเห็นของคุณ...อย่ามั่นใจในตัวเองนัก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook