ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน     วันที่ 15-17 หากจะติดต่อซื้อขายลิขสิทธิ์ ทั้งตำราหรืองานประพันธ์จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสมากขึ้น แต่ยังอยู่ในระยะผ่อนสั้น ผ่อนยาว จากการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ อาจมีเหตุทำให้เสียเปรียบ เสียรู้บ้าง แต่ก็ยังจะดีกว่า...ไม่ได้เลย!

การงาน      การเดินทาง หรืองานที่ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ เช่น ค้าขายแผงลอย หรือ เซลส์แมนที่ออกต่างจังหวัดจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสร้างลาภผลได้มากยิ่งขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่รับผิดชอบเรื่องการเงิน ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ หากประมาท พลาดพลั้งอาจทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตได้

ความรัก      อดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคนรัก คู่ครองในเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน เพราะน้ำผึ้งหยดเดียวก็อาจลุกลามจนทำให้ทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด หากเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ ในระยะนี้ ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจมาคลายเหงา

สุขภาพ      อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 13-14 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ      มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ         

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ดาวพระเกตุ และ ดาวพลูโต ณ เขตราศีธนู ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การเดินทาง หรือ การศึกษาในเรื่องใหม่ๆ อาจทำให้ได้โชคมีลาภ แต่ควรระมัดระวัง และรอบคอบมากขึ้น หากรีบร้อน ใจเร็วด่วนได้ ก็อาจทำให้ยุ่งยากทั้ง งาน เงิน และความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook