ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน       รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ สุดสัปดาห์มีโอกาสได้ลาภผลมากขึ้นจากการพบปะ พูดคุย สังสรรค์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน หรือร่วมเสวนา สัมมนากับนักวิชาการ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเดินทาง ที่อาจเกิดเหตุภัยที่จะทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากยิ่งขึ้น ซึ่งวันที่ 11-12 ควรระวังเป็นพิเศษ        

การงาน        การร่วมทุนหรือลงทุน เริ่มงาน เสนอแผนงานใหม่ๆ สำหรับโครงการระยะยาว จะอยู่ในเกณฑ์ดี สำหรับมนุษย์เงินเดือน พนักงานประจำ ควรระมัดระวัง พิจารณาให้รอบคอบ หาเหตุผลให้ดีๆ หากจะขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจในองค์กร ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก       รับฟังอย่างเคารพ แสดงความใส่ใจในทุกคำพูด ทุกความคิดเห็นของคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องบุตร-ธิดา หรือเรื่องธุรกิจที่ร่วมหุ้นลงทุนกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข  สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ มิตรสหายอาจเป็นสื่อที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่พิจารณาให้นาน ๆ ก่อนตัดสินใจ หากเขา/เธอคนนั้นสูงวัยกว่า มีสถานะเป็นม่าย มีลูกติด ก็ควรดูให้ดีๆ

โชคลาภ       วันที่ 15-16 อาจได้โชคมีลาภที่ต้องแบ่งปัน แต่หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ ว่าเท็จหรือจริง!

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากคิดหวังจะทำการสิ่งใดให้สำเร็จ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ด้วยขา ด้วยลำแข้งของตัวเองเท่านั้นที่จะทำให้ยืนอย่างมั่นคง และสามารถก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ เพื่อที่จะมุ่งไปสู่เป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook