ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน      เป็นอีกสัปดาห์ที่ควรยั้งสติ ระมัดระวังในการใช้จ่ายที่ยังมีเกณฑ์สูงมาก โดยเฉพาะควรหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะมีโอกาสที่จะเสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน และวันที่ 13-14 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะนัดหมายเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะอาจผิดหวัง หรือ ถูกเลื่อนนัดไปอย่างไม่มีกำหนด

การงาน       เป็นสัปดาห์แห่งข่าวดี ที่จะได้เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือนขึ้น หรือได้เปลี่ยนงานใหม่ และวันที่ 13-14 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือแบบส่วนตัวหรือแบบไม่เปิดเผย ก็จะทำให้มีโอกาสมากขึ้นที่จะได้รับผลดังที่หวัง คนที่กำลังว่างงานอยู่ก็อาจได้งานทำอีกด้วย

ความรัก      เงินทองของบาดใจ ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะอาจลุกลามจนกลายเป็นทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด เป็นสัปดาห์แห่งความว่างเปล่า ที่จะทำให้ “รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานเท่านั้น” เพราะถึงไขว่คว้าหาไปก็เปล่าประโยชน์!

สุขภาพ      วันที่ 13-14 ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ       การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อน

คำแนะนำ      วันที่ 6 มกราคม 2562 ดาวจันทร์จะดับอมาวสี เกิดสุริยุปราคาบางส่วนในเขตราศีธนูที่เล็งราศีกำเนิดของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณเตือนจากฟากฟ้าว่า นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ให้ระวังคำพูด เขียน การกระทำให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้การติดต่อสัมพันธ์ใดๆ จะมีปัญหาจากความไม่ไว้วางใจ ไม่เชื่อใจ รวมถึง ไม่ยอมรับนับถือ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook