ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน      ให้ความสำคัญกับการติดต่อสัมพันธ์ให้มากขึ้น และอาจต้องใช้ศิลปะที่จะโน้มน้าวใจที่มากพอให้เคลิ้มตาม  ถึงจะทำให้เกิดรายได้ ลาภผลมากขึ้นตามไปด้วย แต่วันที่ 8-9 ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะให้ญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน กู้ยืม เพราะอาจทำให้ร้อนหู ร้อนใจ

การงาน       เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังคำพูด การเขียนที่ตรงไปตรงมา แต่อาจรุนแรงที่จะก่อศัตรู ทั้งกับหุ้นส่วน คู่สัญญา หรือ แม้แต่กับเพื่อนร่วมงานจนเป็นอุปสรรคขัดขวางไม่ให้งานสำเร็จดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากอยากจะหางานใหม่ ก็ควรรีบหาเตรียมไว้ก่อน โอกาสดีๆ ถึงจะมีเข้ามาในเวลาอีกไม่นาน

ความรัก       รักษาความสงบ ก็ด้วยการ “เงียบ” และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งทั้งเรื่องเงินๆ ทองๆ รวมถึงความคิดเห็น ความเชื่อที่ต่างกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสด หากเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ระวังสักนิด เพราะมีเกณฑ์ว่าจะเป็น...รักสองต้องห้าม...อันตราย!

สุขภาพ        ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังอารมณ์รีบเร่งมากเกินไป คิดมากเกินไปในระยะนี้ อาจทำให้เครียด ที่จะเป็นบ่อเกิดโรคภัยไข้เจ็บตามมาอีกมากมาย

โชคลาภ       สุดสัปดาห์อย่าประมาท เพราะอาจมีเหตุภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทองอย่างไม่คาดคิด

คำแนะนำ     วันที่ 21 มกราคม 2562 พระจันทร์จะเพ็ญปูรณมี เกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีกรกฎ ในระยะที่เล็งราศีกำเนิดของชาวราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกสามเดือน ควรอดทน อดกลั้น ใช้สติ พิจารณาให้รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ทั้งจากคนรัก คู่ครอง ที่อาจมีอารมณ์ปรวนแปร เอาแต่ใจตัวเอง หรือ จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจมีเล่ห์เหลี่ยม เพื่อหวังผลประโยชน์ของตัวเองฝ่ายเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook