ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน       รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี ไม่มีปัญหา แต่อาจมีเหตุภายในครอบครัว ที่จะต้องใช้จ่ายเงินมากเป็นพิเศษ รวมถึงเพิ่มความระมัดระวังมากขึ้นในการซื้อสินค้าออนไลน์ หรือสินค้าที่มีราคาสูงๆ เพราะมีเกณฑ์ถูก ลับ ลวง พราง ที่จะทำให้ไม่ได้ของดี!

การงาน      เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบให้มากขึ้นในการติดต่อสัมพันธ์ใด ๆ รวมถึงการลงนามในเอกสารสำคัญ เพราะอาจมีนัยแอบแฝงซ่อนอยู่ ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ เจ้านายที่เคยพึ่งพิง อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ไม่อาจช่วยเหลือคุณได้อีกแล้ว ควรเตรียมพร้อมหา “หลัก” ใหม่ จะปลอดภัยกว่า

ความรัก       ช่วยกันคิด ช่วยกันแก้ไขกับเหตุที่อาจเกิดขึ้นในครอบครัว หรือ กับสถานะความมั่นคงของชีวิต และหลีกเลี่ยงที่จะคัดค้าน ขัดแย้งกับความต้องการของเขา/เธอ แค่นี้ก็จะทำให้รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด เข้าสังคม จากการศึกษา หรือ ใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากจะรักจริง หวังแต่ง  ก็ควรตรวจสอบ พิจารณาให้นานอีกหน่อย จะได้ไม่...ช้ำใจ

ครอบครัว      เรื่องไม่เป็นเรื่องที่อาจนำมาเป็นประเด็นขัดแย้งกัน ควรระวังเพราะอาจทำให้บ้านลุกเป็นไฟ หมดความสุขกันไปอีกนาน และสุดสัปดาห์ ใส่ใจดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ      การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       วันที่ 6 มกราคม 2562 ดาวจันทร์จะดับอมาวสี เกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบบางส่วนในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรน้อมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น ศึกษาหาความรู้ให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง หรือ ต่อต้านกับผู้อื่นที่คัดค้านความคิดเห็นของคุณ...อย่ามั่นใจในตัวเองนัก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook