ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน       รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก เป็นสัปดาห์ที่อาจเจอสภาวะอารมณ์ “เงินร้อน” ที่อยากรีบจับจ่ายใช้สอยออกไปอย่างรวดเร็ว และวันที่ 4-5 การติดต่อสัมพันธ์ โดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม ก็ควรระวังเป็นพิเศษ เพราะอาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ รวมถึงอาจต้องเสียเงินทองของมีค่าอีกด้วย

การงาน       เอ็นดูเขา เอ็นเราขาด โดยเฉพาะกับมิตรสหายในวงการเดียวกันหรือกับเพื่อนร่วมงาน หากไม่ระมัดระวัง พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะช่วยเหลือในด้านใดๆ ก็ตาม เพราะอาจส่งผลให้มีปัญหายุ่งยาก เดือดร้อนตามมา สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจเป็นเหตุทำให้ต้องออกจากงาน!

ความรัก      พกหิน อย่าพกนุ่น อย่าปล่อยให้คำพูด-เขียน ของญาติสนิทมิตรสหาย มาทำให้หวั่นไหว หวาดระแวงคนรัก คู่ครอง เพราะนั่นคือจุดเริ่มต้นของคำว่า “รักร้าว” สำหรับคนโสดที่พบเจอคนถูกใจ ทำใจสักนิด หากคิดจะตามติด ตามตื๊อ เพราะอาจมีเสียงลือในทางลบของคุณที่จะทำให้เขา/เธอคนนั้นหวั่นไหว

สุขภาพ      วันที่ 7-9 ควรระวังเหตุภัยจากสถานที่ทำงาน ที่อาจทำให้บาดเจ็บ เจ็บป่วย โดยเฉพาะภัยจาก “น้ำ”

โชคลาภ      สัปดาห์นี้มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย...สูง ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค หรือ ซื้อสินค้าที่มีราคาสูงๆ

คำแนะนำ     วันที่ 6 มกราคม 2562 ดาวจันทร์จะดับอมาวสี เกิดสุริยุปราคาบางส่วนในเขตราศีธนูที่เล็งราศีกำเนิดของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณเตือนจากฟากฟ้าว่า นับจากนี้ไปอีกหกเดือน ให้ระวังคำพูด เขียน การกระทำให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้การติดต่อสัมพันธ์ใดๆ จะมีปัญหาจากความไม่ไว้วางใจ ไม่เชื่อใจ รวมถึง ไม่ยอมรับนับถือ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook