ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน      ควรระมัดระวังการใช้จ่ายที่มีเกณฑ์โดดเด่นเห็นชัดมากกว่ารายได้ในสัปดาห์นี้ ทั้งจากการถูกล่อลวง โน้มน้าว ชวนลงทุน หรือ ขอกู้ยืมจากมิตรสหาย รวมถึงเหตุภัยจากอารมณ์ของตัวเอง ที่จะทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากอีกด้วย

การงาน       สัปดาห์แห่งการเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ ทั้งจากการลงทุน เสนอโครงการ แผนงานที่ต้องให้เห็นเป็นรูปธรรมชัดเจน ถึงจะได้รับความร่วมมือจากผู้ที่เกี่ยวข้อง และคนที่กำลังหางาน หรือสัมภาษณ์งาน ก็ควรแสดงความจริงจัง ตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อม วกวน ก็จะมีโอกาสที่จะถูกพิจารณามากขึ้น

ความรัก       แพ้ภัยตัวเอง! เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรระวัง...จากอารมณ์โลเล ลังเล ไม่แน่นอน หรือใจร้อน ใจเร็ว ปากเร็ว ก็อาจเป็นฟางเส้นสุดท้ายของเขา/เธอคนนั้น ที่จะทำให้ตัดใจจากไปไม่หวนคืน  แต่สำหรับคนโสด หากพบเพศตรงข้ามจากการเดินทาง หรือ เข้าร่วมศึกษา หรือร่วมทำกิจกรรม ยั้งสติสักนิด เพราะมีเกณฑ์ที่เขา/เธอคนนั้น จะมีคู่อยู่แล้ว

สุขภาพ       สุดสัปดาห์ ควรระวังการบริโภคอาหารทะเล อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายอย่างคาดไม่ถึง

โชคลาภ      อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวัง วันที่ 8-9 ก็อาจมีเหตุทำให้สูญเสียเงินทองด้วยเช่นกัน

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตอยู่ ณ เขตราศีมีน ซึ่งเป็นสัญญาณว่า การแสดงน้ำใจด้วยการ “ให้” ก่อน รวมถึงการยอมรับฟังความคิดเห็นของมิตรสหาย ก็จะเปิดโอกาสให้สิ่งดีๆ เข้ามาง่ายมากขึ้น แต่หากจะแค่ “นอน” รอโอกาส ไม่ขยับเขยื้อนทำอะไร สิ่งดีๆ ที่จะผ่านเข้ามา ก็จะผ่านเลยไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook