ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมิถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลงได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ส่งพลังรุนแรงให้กับราศีธนู ราศีแห่งคู่ครอง เพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน โดยดาวศุกร์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ พระเกตุ และ ดาวพลูโต ในเขตราศีธนู ขณะที่ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และการสื่อสาร ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน จะโคจรเข้าไปสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกุมภ์

นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ไม่ควรยึดติด หลงใหลกับการเสวนา สังสรรค์ หรือ ฝักใฝ่ งมงายกับความศรัทธา ความเชื่อ มากเกินไป จนละเลยคนรัก คู่ครอง ที่กำลังมีเสน่ห์แรงกล้า จนอาจดึงดูด “คนอื่น” เข้ามาพัวพัน ที่อาจกลายเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะพัวพัน ยากจะแก้ไขหากไม่...ตัดไฟแต่ต้นลม!

แต่สำหรับคนโสด ทั้งจากการเดินทางหรือเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็จะเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่...เก่ง สูงวัย มีการศึกษาเลิศเลอ มีสถานะทางสังคมเลิศหรู แต่ก็มีเกณฑ์สูงเช่นกันว่า เขา/เธอ คนนั้นจะมีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว ดังนั้นก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งกายใจ ก็ควรตรวจสอบให้แน่ใจ ก่อนจะ...ช้ำใจ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ พลอยอะความารีน, สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นหอมอ่อนๆ อย่างลาเวนเดอร์, ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ 1-4, 13-15, 19-20, 26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook