ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน       วันที่ 29-31 โอกาสแสวงหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง เพราะจากเรื่องจำเป็น หรือการใช้จ่ายตามอารมณ์อยากได้ อยากมี อยากเป็น ก็จะทำให้รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ ที่จะเกิดภาระหนี้สินทับถม และอาจติดขัดระยะยาวได้

การงาน       เข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้นในสัปดาห์นี้ อาจทำให้เกิดความคิด ได้ไอเดียใหม่ ๆ ที่จะมาต่อยอด พัฒนา เปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้นได้บ้าง แต่ควรฟังหูไว้หู เชื่อครึ่ง ไม่เชื่อครึ่ง ตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะตัดสินใจทำ เพราะถ้าประมาท ก็อาจทำให้แย่ลงไปกว่าเดิม!

ความรัก      ร่วมด้วยช่วยกันในการหาเงิน ช่วยกันใช้เงิน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับชาวราศีมังกรที่ยังโสด สุดสัปดาห์หากพบเพศตรงข้ามที่ถูกใจ ที่เข้ามาพัวพันด้วย ตั้งสติ ตรวจสอบให้ละเอียดก่อนจะเผลอกาย เผลอใจ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า อาจทำให้เป็นได้แค่ “กิ๊ก” ของเขา/เธอ

สุขภาพ      ควรระวังอารมณ์รีบเร่งมากเกินไป คิดมากเกินไปในระยะนี้ อาจทำให้เครียด ที่จะเป็นบ่อเกิดของโรคภัยไข้เจ็บตามมาอีกมากมาย

โชคลาภ      การแสวงหาลาภผลอยู่ในเกณฑ์ดี ได้กำไรบ้าง ถึงจะไม่มากดังที่หวัง และจากวันที่ 30 ไปแล้ว ก็อาจได้ลาภที่ลอยมาอีกด้วย

คำแนะนำ     วันที่ 21 มกราคม 2562 พระจันทร์จะเพ็ญปูรณมี เกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีกรกฎ ในระยะที่เล็งราศีกำเนิดของชาวราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกสามเดือน ควรอดทน อดกลั้น ใช้สติ พิจารณาให้รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ทั้งจากคนรัก คู่ครอง ที่อาจมีอารมณ์ปรวนแปร เอาแต่ใจตัวเอง หรือ จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจมีเล่ห์เหลี่ยม เพื่อหวังผลประโยชน์ของตัวเองฝ่ายเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook