ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน        ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ที่อาจทำให้ได้ลาภผลมากขึ้น โดยเฉพาะจากกิจการ งานที่ทำประจำ แต่สุดสัปดาห์ ยั้งสติ คิดให้นานๆ ก่อนที่จะจ่ายเงินในเรื่องฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและของบุตร-ธิดา รวมถึงการซื้อสินค้าที่มีราคาสูงๆ เพราะอาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินในระยะยาวได้

การงาน        ธุรกิจส่วนตัว งานที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดี หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่จะเห็นคุณค่ามากขึ้น ก็จะส่งเสริม สนับสนุน แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหากจะนำเสนอโครงการ แผนงานใหม่ ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบก่อน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ “หน้าแตก”

ความรัก       ทำเรื่องใหญ่ให้เป็นเรื่องเล็ก แสดงความคิดเห็นไปในทางเดียวกันกับเขา/เธอ ถึงในใจจะไม่เห็นด้วยก็ตาม ก็จะทำให้ผ่านพ้นสัปดาห์นี้ไปได้อย่างไม่มีปัญหา  สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์ เริ่มต้นทำภารกิจใหม่ๆ หรือ ใช้เส้นทางใหม่ๆ ในการเดินทาง ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้                       

ครอบครัว       ยังอยู่ในระยะที่ควรระแวดระวังให้มากขึ้นเกี่ยวกับบุตร-ธิดา โดยเฉพาะในเรื่องการคบหามิตรสหาย ที่อาจนำภัยมาให้

โชคลาภ      อาจได้โชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรพิจารณาข้อมูลให้มากขึ้น ในเรื่องเหตุ/ภัยที่เป็นปัจจัยทำให้...เสี่ยงด้วย

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากคิดหวังจะทำการสิ่งใดให้สำเร็จ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ด้วยขา ด้วยลำแข้งของตัวเองเท่านั้นที่จะทำให้ยืนอย่างมั่นคง และสามารถก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ เพื่อที่จะมุ่งไปสู่เป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook