คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงความรักของแต่ละราศีประจำปี 2019

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงความรักของแต่ละราศีประจำปี 2019

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ดวงความรักของแต่ละราศีประจำปี 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้ว ๆ ดวงความรักประจำปี 2019 ใครอยากรู้ว่าปีนี้ดวงความรักจะเป็นยังไงบ้าง วันนี้มีคำทำนายสไตล์ญี่ปุ่นที่ทำนายสถานการณ์ความรักและสถานที่ที่จะได้พบรักดี ๆ ของ 12 ราศีมาให้อ่านกัน ไปดูกันค่ะว่าดวงความรักของแต่ละราศีจะเป็นยังไงกันบ้าง

ราศีเมษ

ในปี 2019 ดวงความรักของชาวราศีเมษจะได้ลองทำอะไรที่ท้าทาย เริ่มจากที่คุณจะเป็นฝ่ายตกหลุมรักเค้าก่อน เป็นฝ่ายเริ่มจีบก่อน และด้วยนิสัยส่วนตัวของชาวราศีเมษที่ไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ ยิ่งเจออุปสรรคมากแค่ไหนยิ่งเป็นแรงผลักดันให้พยายามในความรักนี้ จากความพยายามของคุณนี่แหละทำให้ผลลัพธ์ออกมาดีเกินคาดจนต้องหันมาชมตัวเองเลยนะ

ราศีพฤษภ

ดวงความรักของชาวราศีพฤษภในปี 2019 ชาวราศีพฤษภจะคาดหวังและจริงจังกับความรักครั้งนี้เป็นอย่างมาก ราวกับว่ารักครั้งนี้จะเป็นรักสุดท้ายของตัวเอง กลิ่นไอความรักที่อบอวลก็จะเปลี่ยนเป็นความรักที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น และหากใครที่โสดอยู่ก็มีเกณฑ์ตกหลุมรักใครสักคนอย่างหัวปักหัวปำและพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไป

ราศีเมถุน

ดวงความรักของชาวราศีเมถุนในปี 2019 นั้นจะได้เจอรักครั้งใหญ่ที่จะทำให้คุณยอมหยุดที่คน ๆ นั้นและพร้อมจะเริ่มต้นชีวิตคู่กับคน ๆ นั้นเลยก็เป็นได้ มีเกณฑ์ได้เจอคู่แท้ที่จะเป็นคู่ครองในอนาคตจนไม่ต้องมามองหารักครั้งใหม่อีกแล้ว ปีนี้เป็นปีของชาวเมถุนจริง ๆ ค่ะ เพราะดวงความรักขึ้นสูงมาก ไม่ว่าจะมีคนแนะนำให้รู้จักคนนั้นคนนี้ และคุณก็มีโอกาสได้เจอคนดี ๆ ด้วย

ราศีกรกฎ

ดวงความรักของชาวราศีกรกฎในปี 2019 นี้เปรียบความรักเหมือนส่วนหนึ่งในชีวิต สำหรับคู่รักที่อยู่ด้วยกันแล้วความสัมพันธ์ก็ยังคงเดิมไม่เปลี่ยน แต่หากใครที่ยังโสดจะมีโอกาสได้เจอคนรักในสถานที่ที่ต้องพบปะกันบ่อย ๆ เช่น ที่ทำงาน โรงเรียน เป็นต้น แนะนำให้เลือกคบหาคนที่อยู่ด้วยกันแล้วสบายใจ

ราศีสิงห์

ดวงความรักของชาวราศีสิงห์ในปี 2019 นี้มีเกณฑ์จะได้เจอกับความรักที่เลิศหรู ความรักที่อาจจะเกิดขึ้นจากที่ทำงาน หรือการแนะนำจากคนรู้จัก ความรักของชาวราศีสิงห์ในปีนี้จะรุ่งมาก ๆ ทั้งมีโอกาสได้เจอกับคนมากมาย ได้ตกหลุมรักใคร ๆ ไม่ว่างเว้น จนเลือกไม่ถูกว่าจะคบใครเลยละ แนะนำให้เลือกคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ

ราศีกันย์

ดวงความรักของชาวราศีกันย์ในปี 2019 ความรักจะเริ่มพัฒนาขึ้นจากคนที่คุณรู้จักหรือคนที่ได้ติดต่อกันอยู่ พูดง่าย ๆ ก็คือคนในที่ทำงาน หรือว่าเพื่อนที่รู้จักกันมาตั้งแต่เล็ก ๆ ประมาณนั้น เพราะความใกล้ชิดนี่แหละจะก่อให้เกิความรักและสานสัมพันธ์ที่ดีต่อไป ในปีนี้ดูเหมือนว่าชาวราศีกันย์จะได้เจอกับความรักที่อบอุ่น จะมีคนยื่นมือมาปลอบเวลาคุณเจอปัญหา

ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์ปีนี้จะได้เจอกับรับข่าวสารต่าง ๆ มากมาย ทำให้ความสัมพันธ์กับใคร ๆ ดูวุ่นวายยุ่งเหยิงไปบ้าง ไม่ว่าจะถูกเชิญไปร่วมงานแต่งของเพื่อน เพื่อนเก่านัดเจอ หรือได้เจอกับความจริงที่น่าตกใจผ่านโซเชียลมีเดีย เป็นต้น และเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ก็ทำให้คุณมีโอกาสได้พบเจอผู้คนมากหน้าหลายตา หนึ่งในนั้นอาจจะพัฒนาความสัมพันธ์จนกลายเป็นคนสำคัญของคุณก็ได้ หลังจากปาร์ตี้หากมีใครชวนไปต่อแนะนำให้ลองตาม ๆ ไปบ้าง เพราะอาจเป็นโอกาสดีให้คุณได้เจอคนที่จะถูกใจก็เป็นได้

ราศีพิจิก

ดวงความรักของชาวราศีพิจิกในปี 2019 นี้คีย์เวิร์ดอยู่ที่เรื่องกินจ้า กินอย่างเอร็ดอร่อยเพื่อมัดใจคนที่คุณสนใจ หากเป็นผู้หญิงชาวราศีพิจิกก็จงอย่าสร้างภาพเป็นสาวกินน้อย กินนิดกินหน่อยก็อิ่ม ปีนี้มุกกินน้อยของสาว ๆ ใช้ไม่ได้กับชาวราศีพิจิกนะจ๊ะ กินอย่างมีความสุข อร่อยก็แสดงออกให้รู้ไปเลยว่าอร่อย นี่คือเสน่ห์ที่จะมัดใจคนที่คุณมองอยู่ กินอะไรก็อร่อยใคร ๆ ก็อยากชวนไปตระเวนกินด้วย จากเพื่อนกินก็อาจจะพัฒนาเป็นคู่รักก็ได้นะ

ราศีธนู

ดวงความรักของชาวราศีธนูในปี 2019 นี้ ชาวราศีธนูควรหันมาดูแลตัวเอง เพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเองบ้าง ใช้ชีวิตให้มีความสุขยิ่งขึ้นกว่าเดิม หากชาวราศีธนูกำลังเล็ง ๆ ใครไว้ก็อย่ามัวแต่วางฟอร์ม ลองเป็นฝ่ายเข้าหาดูบ้างก็ได้ หากเป็นฝ่ายเข้าหาแล้วถูกปฏิเสธก็อย่าคิดมาก มองโลกสดใสเข้าไว้ จะช่วยส่งผลให้ได้เจอกับคนดี ๆ สำหรับปีนี้หากได้คบหาใครนาน ๆ จนถึงปลายปีแสดงว่าคนนั้นคือคู่แท้ของคุณ

ราศีมังกร

ชาวราศีมังกรปี 2019 จะมีแนวโน้มต้องอดทนอะไรหลาย ๆ อย่าง และคุณก็จะจัดการกับมันได้อย่างชาญฉลาด ส่วนความรักของชาวราศีมังกรในปีนี้จะเป็นคนรักที่คอยเป็นกำลังใจอยู่เคียงข้างอยู่เวลาที่เจอปัญหา ชาวราศีมังกรควรมองหาคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ แม้คุณจะอารมณ์แปรปรวนแค่ไหนเขาก็จะอยู่เคียงข้างคุณ

ราศีกุมภ์

ดวงความรักของชาวราศีกุมภ์ในปี 2019 นี้ มีเกณฑ์จะได้เจอความรักดี ๆ ไม่ว่าจะเป็นความรักต่างวัย ความรักเพศเดียวกัน ความรักที่เกิดจากกลุ่มเพื่อนที่ก่อตัวกลายเป็นความรักจนพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคู่รัก อย่างเร็วช่วงเดือนกุมภาพันธ์จนถึงเดือนมีนาคมอาจจะได้เจอความรักดี ๆ ส่วนอีกฝ่ายจะอายุห่างกันมาก ๆ หรือว่าเป็นเพศเดียวกันนั้นก็ต้องลุ้นกัน

ราศีมีน

ความรักของชาวราศีมีนในปี 2019 นี้จะคบหาใครก็อยากจะจริงจังและสร้างครอบครัวด้วย ที่ผ่านมาชาวราศีมีนอาจจะเริ่มความสัมพันธ์ด้วยการลองคบกันดูก่อน แต่มาปีนี้ไม่เหมือนปีที่ผ่านมา เพราะชาวราศีมีนจะคบใครก็จริงจังและคิดไปถึงเรื่องแต่งงานเลยละ เพราะแบบนี้แหละชาวราศีมีนก็ดูจะเลือกคนที่มีฐานะเพื่อช่วยกันสร้างครอบครัว ทำให้ตัวเลือกก็จะดูน้อยลงตามไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook