โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 20 - 26 ม.ค. 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 20 - 26 ม.ค. 2562

โหรพันพยากรณ์ ผ่าดวงประจำสัปดาห์ 20 - 26  ม.ค. 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรพันพยากรณ์ ทำนายดวงประจำสัปดาห์วันที่ 20 - 26 มกราคม 2562 สำหรับ 12 ราศี ใครปัง ใครแป้ก ไปเช็กกัน 

ผู้เกิดราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

ในสัปดาห์นี้ความโชคดีหลาย ๆ อย่างเริ่มปรากฏให้เห็น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการติดต่อสื่อสาร การบ้านการงานทุกอย่างดูราบรื่นไปหมด การพูดจาของท่านมีวาทศิลป์ค่อนข้างเป็นที่สะกดใจผู้ฟัง แต่ต้องระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ บริวารเท้าไว้บ้าง เช่น เดินเตะโต๊ะ กระเบื้องบาด ของหล่นใส่เท้า หนามตำ

ผู้เกิดราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

การงานของท่านในสัปดาห์นี้ ค่อนข้างผ่านไปได้ด้วยดีด้วยการช่วยเหลือจากผู้ที่อ่อนกว่า ทั้งวัยวุฒิ และคุณวุฒิ จนได้รับคำยกย่องในที่ทำงาน มีโอกาสได้ลาภจากทางไกลหรือได้รับข่าวดี คนโสดมีโอกาสได้พบรัก

 

ผู้เกิดราศีมิถุน (15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

เรื่องเก่า ๆ ที่เคยทำให้ไม่สบายใจที่ผ่าน ๆ มา ไม่ควรกลับไปใส่ใจอีก งานที่ได้รับมอบหมายหรือกิจการที่ทำมีคนคอยให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี จะได้ลาภเป็นของแข็งทนทาน

ผู้เกิดราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 16 ส.ค.)

สัปดาห์นี้หากต้องเดินทางไกล ไม่ควรเดินทางโดยทางน้ำ ทางเรือ ศัตรูที่มีจะหนีหายไปจากท่านและมีศัตรูของเขาเอง มีกัลยาณมิตรเข้ามาหาสู่ค่อนข้างมาก เพราะไมตรีจิตรที่ดีของท่าน

ผู้เกิดราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ทุกคนรอบกาย ญาติพี่น้องของท่านมีความสุขดี แต่ตัวท่านกลับไม่ค่อยพอใจในสิ่งที่ตนเองทำอยู่สักเท่าไหร่ มักชอบโทษตัวเอง ไม่ควรเดินทางไปกับคนหมู่มากเพราะจะทำให้เกิดปัญหาไม่ราบรื่น การพูดคุยกับคนรักควรรอบคอบ คิดก่อนพูด

 

ผู้เกิดราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ความรักทั้งคนโสด และความมีคู่สดชื่นแจ่มใสดี ระวังเรื่องการรับประทานอาหารไว้บ้าง ควรทานรสชาติกลาง ๆ ไม่เผ็ดจัด หวานจัดจนเกินไป ได้รับข่าวไม่ดีแต่เกิดผลดีกับตัวท่าน

 

ผู้เกิดราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

งดจัดงานรื่นเริงภายในบ้าน มีโอกาสได้รับเอกสารสิทธิ์และเงินสดก้อนหนึ่งอันไม่เกี่ยวกับงานที่ทำหรือจากการกู้ยืม แฟนของท่านพลอยจะได้ลาภจากท่านไปด้วย

ผู้เกิดราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ในช่วงนี้ควรระวังพลั้งมือทำสิ่งของเสียหาย หรือห้ามปีนป่ายที่สูง จะได้ลาภเป็นสิ่งของที่ทนทาน มั่นคง ท่านที่ต้องการที่อยู่อาศัย ก็มีโอกาสจะได้ในช่วงนี้ คนว่างงานมีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องงาน มีรายได้เพิ่มมากขึ้นจากการเก็บออม

ผู้เกิดราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ความคิดอยากจะริเริ่มสิ่งใหม่และมีโอกาสได้ลาภจากเป็นสิ่งของที่มูลค่า แต่ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตามไม่ควรแสดงออก หรือเล่าให้ใครฟังมากนัก เพราะจะเกิดการอิจฉาและติฉินนินทาในตัวท่าน ไม่ว่าสิ่งที่ได้มานั้นจะมีมากหรือน้อยเพียงใดก็ตาม

ผู้เกิดราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ความโชคดีของท่านที่ได้มาจากการยกย่องสรรญเสริญ ลาภ และความสำเร็จ กลับเป็นที่นินทากับกลุ่มคนอีกกลุ่ม ที่ไม่เห็นนความสำคัญ กลับกล่าวหาว่าท่านจัดฉาก ระวังการขึ้นที่สูงหรืออยู่ในที่สูงอาจเป็นภัย

ผู้เกิดราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

การเดินทางและการติดต่อสื่อสารจะได้ผลลัพธ์ที่ไม่เป็นที่พึงพอใจแก่ท่านเท่าไหร่ ทั้งตั้วเนื้องานและตัวบุคคล ไม่มีไมตรี และให้ความร่วมมือ ทั้งเสียเวลาและเสียค่าใช้จ่าย แต่การทำงานตามคำสั่งหน้าที่กลับได้ผลที่ดียิ่งกว่า

ผู้เกิดราศีมีน (15 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ท่านสามารถแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดีด้วยเงินที่ท่านมีทั้งเรื่องส่วนตัวและส่วนรวม ไม่ควรให้ผู้อื่นทำงานแทน ความดีความชอบที่ท่านได้ทำไว้เริ่มเห็นผล แต่ไม่ควรพูดความลับของท่านให้ใครได้ฟัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook