ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน        วันที่ 16-18 อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้รับลาภ ผลประโยชน์จากการติดต่อสัมพันธ์ รวมถึงหากจะติดตาม ทวงถามหนี้สินที่มีคนค้างชำระ ก็จะมีโอกาสสูงที่จะได้คืน แต่วันที่ 14-15 ควรระวังอารมณ์ “เสียหน้าไม่ได้” ก็อาจต้องตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ...เสียเงินจำนวนมากเกินกว่าจะคาดฝัน

การงาน        ใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหว รอคอยโอกาสเงียบ ๆ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมก็รีบฉวย ไขว่คว้าทันที แต่ควรระวังอาจถูกกลั่นแกล้งจากศัตรูในที่ลับ มิตรในที่แจ้ง ที่กำลังหาโอกาสแทงข้างหลังคุณอยู่เช่นกัน วันที่ 14-15 พิจารณาให้รอบคอบมากยิ่งขึ้นก่อนตัดสินใจใด ๆ เพราะการวินิจฉัยที่ผิดพลาด ก็คือ การสูญเสีย!

ความรัก        สัมพันธ์รักที่ราบรื่น วันที่ 16-18 จะขออะไรก็จะมีโอกาสที่จะได้ดังที่หวัง และสำหรับอดีตรักที่เคยฝังใจ คนรักเก่า ก็จะมีเกณฑ์ลมหวนกลับมาหา ที่มีโอกาสสูงเช่นกันว่าจะเป็นเรื่องเงินๆ ทองๆ  สำหรับคนโสด อย่าปล่อยตัวให้กระเซอะกระเซิง ปรับปรุงตัวให้หรู ดูดี สะอาดตา แค่นี้ก็จะดึงดูดใจเพศตรงข้ามให้เข้ามาแล้ว

ครอบครัว       สุดสัปดาห์ หากร่วมสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ควรหลีกเลี่ยงที่จะพูดคุยด้วยเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน เพราะอาจทำให้หมางใจกันไปอีกนาน

โชคลาภ        วันที่ 14-15 พิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย...สูง

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตอยู่ ณ เขตราศีมีน ซึ่งเป็นสัญญาณว่า การแสดงน้ำใจด้วยการ “ให้” ก่อน รวมถึงการยอมรับฟังความคิดเห็นของมิตรสหาย ก็จะเปิดโอกาสให้สิ่งดีๆ เข้ามาง่ายมากขึ้น แต่หากจะแค่ “นอน” รอโอกาส ไม่ขยับเขยื้อนทำอะไร สิ่งดีๆ ที่จะผ่านเข้ามา ก็จะผ่านเลยไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook