ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน       อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้นจากการขาย โฆษณา หรือ ใช้สื่อออนไลน์ตามช่องทางที่เหมาะสม แต่สุดสัปดาห์ ควรระวังด้านอารมณ์ หากใจร้อน ใจเร็วจนตัดสินใจไม่รอบคอบ อาจทำให้ต้องสูญเสียเงิน หรือ ใช้เงินอย่างไม่คุ้มค่าได้

การงาน       เริ่มต้นสัปดาห์แห่งการช่วยเหลือผู้อื่น ช่วยโดยไม่ได้หวังผลตอบแทน หรือ การทำงานแบบปิดทองหลังพระ ก็จะมีส่วนช่วยให้ได้รับสิ่งดีๆ กลับคืนมา แต่หากใช้เล่ห์เพทุบาย กลโกงเพื่อให้ได้มา ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสสูงที่จะก่อศัตรูมืดที่จะคอยแทงข้างหลัง จนเป็นอุปสรรคทำให้งานสะดุด มีปัญหา

ความรัก      มิตรสหาย และเงินทอง ผลประโยชน์ ยังมีโอกาสสูงที่จะเป็นตัวแปรที่จะทำให้ชาวราศีกุมภ์ สุขหรือทุกข์ ที่อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ หรือ อาจเป็นเหตุที่จะทำให้สัมพันธ์รักกับคู่ครอง คนรัก แปรเปลี่ยนจนหมางใจกันได้

ครอบครัว       ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย ควรระวังบริวาร คนรับใช้โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ อาจนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

โชคลาภ       วันที่ 7-8 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ      จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีพิจิก ตำแหน่งกลางฟ้า บนศีรษะของชาวราศีกุมภ์ นั่นคือ สัญญาณบอกว่า หากประพฤติดี จิตใจดี มีศีลธรรมแล้ว ก็จะนำพาโชคลาภ ผลประโยชน์มาให้ทั้งเรื่องงาน เงิน และ ความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook