ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน       อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ลาภผลเพิ่มเติม โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานด้านการประมง เดินเรือ หรือบันเทิงเริงรมย์ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะลงทุนหรือให้กู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกโกง เสียรู้ หรือ เสียเปรียบอีกด้วย

การงาน       เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง หลีกเลี่ยงการเขียน หรือพูดที่แสดงออกถึงความรุนแรง ก้าวร้าว เพราะอาจก่อให้เกิดทุกข์ภัยมหันต์ขึ้นได้ และวันที่ 11-13 อย่าประมาท ระวังเหตุภัย หากจะเดินทางไปต่างจังหวัด เพราะอาจเป็นอุปสรรคสำคัญที่จะทำให้งาน ภารกิจที่ต้องกระทำสะดุด ติดขัดจนล่าช้ากว่านัดหมาย หรือ ที่กำหนดไว้

ความรัก       แสดงความใส่ใจ ห่วงใยคนรัก คู่ครองให้เห็นเด่นชัด แค่ให้เขา/เธอรู้ว่า “รักนะ” แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่นแล้ว สำหรับคนโสด หากให้ความสำคัญกับ เงิน งาน หรือ มิตรสหายมาก ก็อาจทำให้เพศตรงข้ามที่เมียงมองเข้ามา ไม่กล้าเข้าใกล้!

ครอบครัว      ควรรักษาระยะห่างกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านให้มากขึ้น เพราะอาจมีเรื่องมาทำให้ร้อนหูจนร้อนใจได้

โชคลาภ      อาจได้โชคมีลาภจากมิตรสหาย แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ             

คำแนะนำ       วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์ดับอมาวสี ได้เกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ และจะส่งผลกระทบกับชาวราศีมังกรโดยตรง  จึงเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรอดทน อดกลั้น และ ถอย! ในการติดต่อสัมพันธ์ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ ผู้อื่นที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอการแสดงออกที่หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ รวมถึงการใช้คำพูด เขียนที่ขาดสติ ก้าวร้าว รุนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook