ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน       พลิกผันไม่แน่นอน ทั้งเกณฑ์รายรับและรายจ่าย ที่อาจเกิดจากปัญหาสุขภาพของตัวเอง หรือ จากบริวาร คนรับใช้ และควรสำรองเงินเตรียมไว้เผื่อเหตุกะทันหันที่อาจเกิดขึ้นกับคู่ครอง ที่จะต้องใช้เงินจำนวนมากด้วย

การงาน        กิจการที่มีหุ้นส่วน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง ใส่ใจกับการติดต่อสัมพันธ์ให้มากเป็นพิเศษ หลีกเลี่ยงที่จะสร้างเหตุ แม้จะเป็นเรื่องเล็ก แต่หากขัดแย้งกัน ก็จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ จนทะเลาะวิวาท ฉีกสัญญา หรือฟ้องร้องจนเป็นคดีความกันไปเลย สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ควรระวังหากเป็นบริษัทต่างชาติ เมื่อเข้าทำงานก็จะมีเกณฑ์เจอปัญหาจนอยู่ไม่ได้!

ความรัก        เงินทองของบาดใจ ควรหลีกเลี่ยงที่จะซักไซ้ สอบถาม จนขัดแย้งกัน โดยเฉพาะกับคู่ครองที่กำลังอารมณ์อ่อนไหวในเรื่องนี้ เพราะอาจเป็นชนวนทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด ควรระวังเพศตรงข้าม คนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิทในสัปดาห์นี้ หากมีก็...อันตราย!

ครอบครัว       วันที่ 9-11 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะรับบริวาร คนรับใช้เข้ามา เพราะมีเกณฑ์ว่าจะนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

สุขภาพ        อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังเรื่องยา อาหารแปลกๆ ที่จะบริโภค อาจทำให้มีอาการแพ้ได้

โชคลาภ       วันที่ 7-9 อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อาจพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 20 มกราคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวเสาร์ ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าประมาท เตรียมพร้อมรับความเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นกับครอบครัว บ้าน ที่อยู่อาศัย รวมถึงธุรกิจ งานประจำที่จะส่งผลกับสถานะความมั่นคงของชาวราศีกันย์ในปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook