ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน       อาจมีรายได้เพิ่มขึ้นจากการเข้าสังคม ทำตัวให้กว้างขวาง ให้คนรู้จักมากยิ่งขึ้น แต่ควรระวังอารมณ์ร้อน ใจเร็วที่จะทำให้ขาดความระมัดระวังเท่าที่ควร จนนำไปสู่การสูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น ซึ่งวันที่ 11-13 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน       วันที่ 7-9 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หาทางหนีทีไล่ให้ดีๆ หากคิดจะขอความช่วยเหลือหรือขอความร่วมมือกับผู้ใหญ่ หรือ เพื่อนร่วมงาน เพราะมีเกณฑ์ว่าจะถูกต่อต้าน จนไม่ได้รับความร่วมมือดังที่หวัง และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง ลูกน้อง บริวารอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก       แพ้ภัยตัวเอง! ที่อาจเกิดขึ้นกับชาวราศีเมษหากปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือสติ ขาดความยับยั้งชั่งใจ จนมีปัญหากับคนรัก คู่ครอง สำหรับคนโสด ควรระวังการสร้างสัมพันธ์กับเพศตรงข้ามในเวลานี้ เพราะมีโอกาสสูงที่จะก่อศัตรูที่จะทำให้เจ็บทั้งตัว เจ็บทั้งใจ

ครอบครัว      วันที่ 12-13 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะนำบริวาร คนรับใช้ใหม่เข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำอันตรายมาให้

โชคลาภ        การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์ขาดทุน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดอยากจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตอยู่ ณ เขตราศีมีน ซึ่งเป็นสัญญาณว่า การแสดงน้ำใจด้วยการ “ให้” ก่อน รวมถึงการยอมรับฟังความคิดเห็นของมิตรสหาย ก็จะเปิดโอกาสให้สิ่งดีๆ เข้ามาง่ายมากขึ้น แต่หากจะแค่ “นอน” รอโอกาส ไม่ขยับเขยื้อนทำอะไร สิ่งดีๆ ที่จะผ่านเข้ามา ก็จะผ่านเลยไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook