ดูดวงรายปักษ์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายปักษ์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายปักษ์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายปักษ์วันที่ 1-15 มกราคม 2562 ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ ในปักษ์นี้ค่อนข้างดี มีความสำเร็จเกิดขึ้นอย่างช้า ๆ จากความพยายามของคุณเอง  อย่าหวังความช่วยเหลือจากคนรอบข้างนะคะ เพราะจะไม่ได้รับคำตอบที่คุณมุ่งหวัง มีเกณฑ์การเดินทางที่เกี่ยวกับการงานโดยตรง ระวังในเรื่องของสิ่งที่มุ่งหวังไว้บ้างในปักษ์นี้ค่ะ เพราะสิ่งที่คุณหวังจะไม่ได้ แต่จะได้ในสิ่งที่ไม่ได้หวังไว้ค่ะ  ทางด้านการเงิน จะมีเรื่องติดขัด มีเรื่องต้องเสียเงินเพราะความเกรงใจหรือภาษีสังคม ระวังจะเกิดการติดขัดนะคะ พยายามตัดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นทิ้งไปบ้าง จะได้จัดระบบการเงินได้ลงตัวค่ะ

ความรัก  ในปักษ์นี้ คนที่ยังโสดจะมีคนมีอายุ และอาจจะเป็นคนในเครื่องแบบ หรือทำงานกับหน่วยงานของรัฐเข้ามาชอบพอ ถือเป็นข่าวดีค่ะ  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว ต้องระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักให้มากนะคะ เพราะสาเหตุจากความตึงเครียดเรื่องการงานนั่นเองค่ะ ใจเย็น ๆ นะคะ

ครอบครัว  ในครอบครัวปักษ์นี้ มีเกณฑ์ว่าจะได้รับโชคลาภแบบไม่คาดคิดนะคะ ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีค่ะ จะมีเกณฑ์ได้ไปเยี่ยมผู้ป่วยหนัก หรือมีการผ่าตัดเกิดขึ้น แต่ไม่หนักหนานะคะ อาจจะเป็นคนในครอบครัว หรือกับญาติมิตรของคุณเองค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook