ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน      บ้าน ที่ดิน สิ่งก่อสร้าง ทั้งซื้อ-ขายเอง หรือ เป็นนายหน้า ก็มีโอกาสดีที่จะทำรายได้ให้มหาศาล แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบ ทั้งจากเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ จะลงทุน เริ่มทำโครงการ ธุรกิจใหม่ ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอปัญหาอุปสรรค ที่จะทำให้งาน โครงการนั้น ๆ สะดุดจนล้มเหลวได้

การงาน       สัปดาห์สุดท้ายของปี เหมาะที่จะสังสรรค์ สร้างมิตรไมตรีกับเพื่อนร่วมงาน เข้าพบ อวยพรผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจในองค์กร หรือ กับลูกค้าคนสำคัญ ก็จะมีส่วนช่วยส่งเสริม               ช่วยให้งาน ภารกิจที่จะกระทำในปีหน้าดียิ่งขึ้น แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะร่วมพูดคุย วิจารณ์เรื่องศรัทธา ความเชื่อที่ต่างกัน เพราะอาจส่งผลร้ายคืนกลับมา

ความรัก       ความคิดเห็นที่ต่างกัน ก็ควรหาวิธีพบกันครึ่งทาง แต่ไม่ควรนำมาเป็นประเด็นที่ขัดแย้งกัน โดยเฉพาะเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ การนำเงินไปร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ ถึงจะทำให้รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ควรระวังการใช้สื่อออนไลน์หาคู่ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกล่อลวง เพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียว

ครอบครัว      ใส่ใจให้มากขึ้น กับ บุตร-ธิดา ที่อาจมีปัญหารอให้ช่วย รอให้แก้ไข เริ่มจากสัปดาห์นี้!

โชคลาภ       ได้มาก เสียหมด หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรพิจารณาให้รอบคอบ          

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 14 มกราคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์จะสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากมีหุ้นส่วน หรือ คิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับผู้ใด กิจใดที่ต้อง “เสี่ยง” ก็ควรระมัดระวัง พิจารณาให้รอบคอบมากเป็นพิเศษ รวมถึงหากมีบุตร-ธิดา ก็ควรใส่ใจ ดูแลให้มากยิ่งขึ้นเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook