ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน       อาจได้ลาภผลเพิ่มเติมจากกิจการ งานที่กระทำอยู่ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับการซื้อมา-ขายไป แต่ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง หรือ จากญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่คาดคิด โดยเฉพาะวันที่ 28-30 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน      เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงการขัดแย้ง คัดค้าน ต่อต้านความคิดเห็น หรือ ทำให้ผู้อื่น “เสียหน้า” จากคำพูด การกระทำของตัวเอง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าอาจจะเป็นการก่อศัตรู สร้างภัยให้กับตัวเอง ที่จะคงอยู่เรื้อรัง มีปัญหาไปอีกเป็นปี

ความรัก       ประนีประนอม ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้หากเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากไม่แสดงออกให้เห็นเด่นชัด ก็ยากที่จะสานสัมพันธ์กันได้

ครอบครัว       ควรใส่ใจ ดูแลบริวาร คนใกล้ตัว หรือ สัตว์เลี้ยงให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วย ไม่สบาย ที่ต้องรีบรักษาโดยด่วน

โชคลาภ       วันที่ 26-28 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ      วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์ดับอมาวสี ได้เกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ และจะส่งผลกระทบกับชาวราศีมังกรโดยตรง  จึงเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรอดทน อดกลั้น และ ถอย! ในการติดต่อสัมพันธ์ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ ผู้อื่นที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอการแสดงออกที่หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ รวมถึงการใช้คำพูด เขียนที่ขาดสติ ก้าวร้าว รุนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook