ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน        ยังมีเกณฑ์ได้ลาภ ผลประโยชน์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่สัปดาห์นี้ เหตุจากครอบครัว บ้าน ที่อยู่อาศัย อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินอย่างไม่คาดคิด และระวังคนแปลกหน้าที่ได้พานพบในสัปดาห์นี้ หรือ จากการใช้สื่อออนไลน์ อาจทำให้ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินแบบงงๆ โดยเฉพาะวันที่ 25-27 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน        เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา มีเกณฑ์จะเป็นผู้เสียมากกว่าที่จะได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนอย่าประมาท ควรหา “ตัวสำรอง” ไว้ เพราะผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่เคยได้พึ่งพิง อาจเจ็บป่วย หรือ ไม่สามารถให้ความช่วยเหลือได้อีก               

ความรัก       การแบ่งปัน ช่วยเหลือ ช่วยออกความคิดเห็น และยอมรับฟังความคิดของเขา/เธอให้มากขึ้น ก็จะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด สัปดาห์สุดท้ายของปี หากได้เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ ก็อาจเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่

ครอบครัว      ใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัว โดยเฉพาะที่เป็นญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ      มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ      จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้โชค มีลาภจากอสังหาริมทรัพย์ หรือ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ...อย่างไม่คาดฝัน ที่จะทำให้ถูกผลักดัน ส่งเสริมให้ก้าวหน้า มั่นคงมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook