ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน         ยิ่งขยัน ยิ่งได้ โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานอิสระ หรือ งานเสริมรายได้พิเศษ แต่วันที่ 24-25 ระวังอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ หรือ ถูกโฆษณาชวนเชื่อให้ใช้จ่ายเงินโดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับสุขภาพโดยไม่จำเป็น

การงาน        เป็นสัปดาห์แห่งการประนีประนอมทั้งกับศัตรูเก่า หรือคู่อริที่กำลังมีปัญหากันอยู่ วันที่ 25-27 หากได้พูดคุย ปรับความเข้าใจ ก็จะมีโอกาสสูงที่จะกลับมาร่วมมือ ช่วยเหลือกันอีกครั้ง แต่สุดสัปดาห์ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง ที่อาจเป็นอุปสรรคทำให้ล่าช้าหรือไม่ได้ไป

ความรัก        ใส่ใจ ดูแลคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น รวมถึงไม่จุกจิก จู้จี้ กวนใจ เพราะเขา/เธอ อาจกำลังมีปัญหาส่วนตัว หรือเรื่องสุขภาพที่จะทำให้เครียดจนดูเหมือนละเลย ไม่ใส่ใจคุณเลย สำหรับคนโสด วันที่ 24-25 ระวังเพศตรงข้ามที่ได้พานพบ เพราะมีโอกาสสูงที่จะนำเภทภัย ทุกข์ทนมาให้

ครอบครัว      เรื่องเล็กๆ น้อยๆ อาจเป็นเหตุทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกับเพื่อนบ้าน หรือ ญาติพี่น้องในสัปดาห์นี้ได้...ระวัง

โชคลาภ       วันที่ 28-30 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ   

คำแนะนำ       วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์ดับอมาวสี และเกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน การเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ พัฒนาจิตใจ จะเสริมพลัง อำนาจ ความสำเร็จให้กับชาวราศีกรกฎ แต่ควรระวัง “อัตตา” อวดดี ถือดี ไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร ก็อาจนำความผิดหวัง หรือ ยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook