ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน        จับจ่ายใช้สอยได้คล่องมือ อาจได้ลาภผลเพิ่มเติมจากการร่วมงาน ทำภารกิจกับผู้อื่น แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะให้มิตรสหาย ญาติพี่น้องกู้ยืม เพราะนอกจากไม่ได้คืนแล้วยังอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกันอีกด้วย

การงาน       รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี...หลีกเลี่ยงที่จะเข้าไป “ยุ่ง” กับข้อขัดแย้ง บาดหมางของคนอื่น เพราะอาจทำให้ถูกชักนำเข้าไปร่วมเป็นคู่กรณีด้วย รวมถึงอย่าหลงเชื่อกับคำมั่นสัญญาแต่เพียงลมปาก โดยเฉพาะจากผู้สูงวัยกว่า เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้ผิดหวัง หรือทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก        พูดดีเป็นศรีแก่ตัว...ที่จะทำให้ได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง และสำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก  หากขยันเข้าร่วมงาน ร่วมกิจกรรมลักษณะจิตอาสา ก็อาจเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอเพศตรงข้ามสายเปย์ ที่พร้อมจะช่วยเหลือหากขัดสนเรื่องเงินๆ ทองๆ

ครอบครัว       ผลประโยชน์ขัดกันกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน อาจทำให้บาดหมาง จนทะเลาะวิวาท หมางใจกันไปอีกนาน โดยเฉพาะวันที่ 25-27 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ         ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือ ให้มิตรสหายกู้ยืม มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย...สูง ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรวิปริตจาก พักร จน ดับ ในเขตราศีตุลย์ และย้อนกลับไปที่ราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า..อดใจไว้ก่อนกับสิ่งที่อยากได้ อยากมี อยากเป็น และอดทน อดกลั้นกับอำนาจของกิเลส ตัณหา ราคะ หลีกเลี่ยงการกระทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ก็จะทำให้ชีวิตก้าวพ้นจากเวลาวิบัติจากดาวศุกร์ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook