ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน        การแสวงหารายได้ก็ยังขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้อื่นเป็นสำคัญ แต่ควรสำรองเงินไว้เป็นค่าใช้จ่ายกับเหตุ/ภัยที่เกิดจากสุขภาพทั้งของตัวเองและคนใกล้ตัว บริวาร คนรับใช้ ที่อาจจำเป็นต้อง...เสียเงินมากขึ้น

การงาน       การเสนอตัวเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นที่แสดงออกอย่างเต็มใจ ก็จะทำให้ได้รับสิ่งดีๆ กลับคืนมา  แต่วันที่ 24-25 ระวังการพูด เขียน ที่ขัดแย้งกับความรู้สึก อาจทำให้ลังเล ไม่แน่ใจจนแสดงออกเห็นชัด ก็อาจทำให้คนไม่เชื่อใจ ไม่ไว้วางใจจนเสียโอกาสที่พึงมีพึงได้ ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือนที่กำลังสัมภาษณ์งาน ก็อาจจะทำให้ผิดหวังได้เช่นกัน

ความรัก        จากเหตุที่เกิดขึ้นในครอบครัว ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำมาเป็นประเด็นขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันเอง เพราะมีโอกาสจะลุกลามขยายเป็นเรื่องใหญ่โต ที่จะทำให้หมดความสุขกันไปอีกนาน สำหรับคนโสด การเดินทางระยะนี้ โดยเฉพาะเมื่อร่วมกลุ่มกับมิตรสหาย อาจเป็นโอกาสดีที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ระวังคำพูดวางโต โอ้อวดมากไป ก็อาจทำให้ถูก...เมิน ไม่สนใจได้

สุขภาพ        สุดสัปดาห์ ใส่ใจอาหารที่จะบริโภคให้มากขึ้น หากไม่ถูกสุขลักษณะ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายทันที โดยเฉพาะอาหารจากทะเล ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ       วันที่ 28-30 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย...สูง

คำแนะนำ        จนถึงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตอยู่ ณ เขตราศีมีน ซึ่งเป็นสัญญาณว่า การแสดงน้ำใจด้วยการ “ให้” ก่อน รวมถึงการยอมรับฟังความคิดเห็นของมิตรสหาย ก็จะเปิดโอกาสให้สิ่งดีๆ เข้ามาง่ายมากขึ้น แต่หากจะแค่ “นอน” รอโอกาส ไม่ขยับเขยื้อนทำอะไร สิ่งดีๆ ที่จะผ่านเข้ามา ก็จะผ่านเลยไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook